- Tối 18/2, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đi thăm, kiểm tra, chúc Tết Nguyên đán Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam, Cụm cảng hàng không Nội Bài và ga Hà Nội.

Tại Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam, Bộ trưởng Thăng hoan nghênh tinh thần làm việc, khắc phục khó khăn của cán bộ nhân viên tại đây. “Dù tần xuất chuyến bay trong dịp Tết Nguyên đán tăng 45% lên 400 chuyến mỗi ngày nhưng cán bộ nhân viên Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam vẫn đảm bảo tốt, điều này khẳng định chúng ta đã làm chủ khoa học kỹ thuật, có thể đáp ứng cao hơn nữa việc quản lý bay trong tương lai”.

Tại cụm cảng hàng không Nội Bài, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu: “Cụm cảng hàng không cần nâng cao chất lượng phục phụ, chúng ta là cửa ngõ hành khách quốc tế đến Việt Nam và cũng là điểm cuối cùng chia tay hành khách”.

Bộ trưởng Thăng cũng chỉ đạo nâng chất lượng dịch vụ để cụm cảng hàng không Nội Bài trở thành một trong mười sân bay tốt nhất thế giới.

22h ngày 18/2, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã có mặt thăm và chúc Tết hành khách đi chuyến tầu SE3 khởi hành đi Hồ Chí Minh. Tại ga Hà Nội, bộ trưởng đã đi từng toa tầu thăm hỏi, chúc Tết hành khách, đội ngũ nhân viên và trưởng tầu SE3.

{keywords}
Bộ trưởng Đinh La Thăng  thăm và chúc Tết Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam

{keywords}
Món quà của bộ trưởng tặng cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam

{keywords}
Bộ trưởng Thăng đi thăm, kiểm tra, chúc Tết cụm cảng hàng không Nội Bài

{keywords}
Bộ trưởng nói chuyện với cơ trưởng hãng hàng không VietJetAir

{keywords}
Bó hoa tươi thắm nhân viên VietJetair tặng Bộ trưởng Thăng

{keywords}
Bộ trưởng thăm hỏi hành khách trên chuyến bay VietJetair khởi hành đi TP Hồ Chí Minh

{keywords}
Bộ trưởng Thăng thăm, tặng quà Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài

{keywords}
Bộ trưởng Thăng đã hỏi thăm, chúc Tết hành khách trên chuyến tầu SE3 khởi hành từ ga Hà Nội lúc 22h. Chuyến tàu cuối cùng của năm.

{keywords}
Bộ trưởng Thăng yêu cầu ga Hà Nội nói riêng và ngành Đường sắt nói chung nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Phạm Hải