Góp mặt trong bộ sưu tập xế khủng của những đại gia đất Cố Đô phải kể đến những cái tên như Rolls-Royce Phantom Rồng, Maybach 62S, Rolls-Royce Ghost EWB hay Range Rover Autobiography LWB Black Edition.

1. Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon

{keywords}

Tháng 3 năm 2012, chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng mang số hiệu 01 trên tổng số 33 chiếc dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã bất ngờ có mặt tại gara của một đại gia Ninh Bình.

{keywords}

{keywords}

Đây là một trong những chiếc Phantom đắt giá nhất có mặt tại Việt Nam lúc bấy giờ. Được biết, để ra biển trắng cho mẫu xe hàng thửa này, chủ nhân đã phải bỏ ra số tiền không dưới 37 tỷ đồng.


2. Maybach 62S mang biển số 1 Ninh Bình

{keywords}

Chiếc xe đình đám thứ 2 góp mặt ở đây chính là siêu phẩm Maybach 62S mang biển 35A 00135 ám chỉ đây là chiếc xe “số 1 Ninh Bình”.

{keywords}

{keywords}

Chiếc siêu sang này còn đặc biệt ở chỗ toàn bộ nội thất bên trong xe thay vì được ốp gỗ thì chủ xe đã sử dụng nguyên liệu là đá quý. Để ra biển số độc như vậy, chủ xe cũng đã phải bỏ ra số tiền hơn 1 triệu USD tương đương hơn 20 tỷ đồng lúc bấy giờ.


3. Rolls-Royce Ghost EWB

{keywords}

Cũng có giá lên đến gần 20 tỷ đồng, Rolls-Royce Ghost EWB cũng là một trong những mẫu xe sang đình đám nhất ở mảnh đất Cố Đô.

{keywords}

Có mặt tại Ninh Bình từ năm 2013, chiếc Rolls-Royce Ghost EWB nhanh chóng được đi đăng kí và ra biển số 35A. Sự có mặt của chiếc Ghost phiên bản trục cơ sở kéo dài này càng làm tăng thêm số lượng siêu sang cho mảnh đất Cố Đô.

{keywords}

Ngoài chiếc Ghost kể trên, tại đây có không dưới 3 chiếc Rolls-Royce Ghost khác.


4. Range Rover Autobiography LWB Black Edition

{keywords}

Không đình đám như những chiếc siêu sang kể trên nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc Range Rover LWB.

{keywords}

Thời gian vừa qua, tại đây đã ghi nhận sự có mặt liên tiếp của 2 chiếc Autobiography phiên bản trục cơ sở kéo dài, trong số đó có một chiếc vô cùng đặc biệt đó chính là chiếc Autobiography LWB Black Edition màu trắng độc nhất vô nhị tại Việt Nam hiện nay và cũng chỉ có 25 chiếc trên toàn thế giới. Điều này đã thể hiện sự chịu chơi của những đại gia nơi đây đến mức độ nào.


5. Mercedes G63 AMG

{keywords}

{keywords}

Tại Việt Nam, Mercedes G63 AMG được phân phối chính hãng với giá hơn 7,7 tỷ đồng. Xe có thiết kế hầm hố và mạnh mẽ theo kiểu những chiếc xe của nhà binh với khả năng vượt mọi địa hình hiểm trở cũng như băng suốt vượt rừng. Hiện tại, mới chỉ có khoảng hơn 10 chiếc G63 AMG chính thức lăn bánh trên đường phố Việt.


6. BMW M6 Grand Coupe

{keywords}

{keywords}

BMW M6 Grand Coupe là mẫu xe thể thao mạnh mẽ mang thương hiệu của hãng xe sang đến từ Đức. Đây chính là 1 trong 2 chiếc M6 GC đầu tiên được đưa về Việt Nam với màu xanh San Marino và nội thất đỏ đen bắt mắt. Hiện tại xe được phân phối chính hãng với giá gần 6,3 tỷ đồng.


Theo Autodaily/TTTĐ

Ảnh: Ninh Bình Cars