- Khi kiểm tra hành chính quán bar Shangri – La, công an Q.5, TP.HCM mời về làm việc với 45 người, trong số đó có 11 người dương tính với ma túy.

Theo đó khoảng 0h30 sáng 31/1, lực lượng công an Q.5 phối hợp cùng công an P.9 đã tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất đối với quán bar Shangri – La, số 84 – 86 đường Hùng Vương, P.9, Q.5.  Được biết quán bar này do ông T.T (SN 1988, quê Đồng Nai) đứng tên giấy phép kinh doanh.

{keywords}
Quán bar Shangri - La

Tại thời điểm bị kiểm tra, trong quán bar Shangri – La đang hoạt động trong tiếng nhạc vũ trường. Trong quán có 92 người, gồm 51 nhân viên và 41 khách.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, công an đã mời về trụ sở làm việc đối với 41 người, trong số đó có 5 nữ và 36 nam. Trong những người bị mời về có 6 người không xuất trình được giấy tờ tại thời điểm bị kiểm tra hành chính. Ngoài ra, công an thu giữ tại bàn Vip số 10 trong quán bar có 1 bịch bi-long chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

Qua kiểm tra nhanh, trong số 41 người bị mời về cơ quan công an, có tới 11 người cho kết quả dương tính với ma túy. Hiện cơ quan chức năng Q.5 đang lập hồ sơ xử lý về những vi phạm của quán bar Shangri – La nói trên.

Đàm Đệ