- Chiếc xe mang biển số tỉnh Đắc Lắc đang lưu thông trên QL1A đột nhiên phát lửa, khói bốc lên ngùn ngụt. Hành khách trên xe nhốn nháo bỏ chạy thoát thân.

Vụ việc hi hữu xảy ra vào khoảng 11h45’ trưa ngày 30/1 trên tuyến QL1A đoạn qua thị trấn Diễn Châu, Nghệ An.

Theo nguồn tin của VietNamNet, thời điểm trên, chiếc xe giường nằm mang BKS 47V – 2363 chạy tuyến Đắc Lắc – Hà Nội, khi lưu thông đến thị trấn Diễn Châu thì phát hỏa.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ cháy.

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bùng phát, khói bốc ngùn ngụt bao trùm thân xe. Hàng chục hành khách nhốn nháo thoát ra ngoài.

Ngay khi phát hiện sự việc, tài xế đã dừng xe hô hoán. Rất đông người dân địa phương cùng các chiến sỹ công an Diễn Châu (trụ sở cạnh hiện trường) đã tham gia dập lửa và giải cứu hành khách cùng nhiều tài sản trên xe.

{keywords}

Vụ cháy thiêu rụi các thiết bị, vật dụng và nhiều tài sản trên xe, rất may không có thương vong về người.

Sau khoảng 20 phút, ngọn lửa được khống chế. Lúc này, hầu như toàn bộ thiết bị, vật dụng trong khoang xe cùng nhiều tài sản đã bị lửa thiêu rụi. Rất may không có thương vong về người.

Sau khi xảy ra sự việc, cán bộ chiến sỹ Công an Diễn Châu phối hợp với nhà xe đã giúp đỡ, hướng dẫn các hành khách lên xe khác cùng tuyến để tiếp tục hành trình.

Được biết, chiếc xe bị cháy là của nhà xe Hải Cường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cao Nam