- Tình trạng xe quá tải chạy ầm ầm trên đường phố cả ngày lẫn đêm khiến người tham gia giao thông luôn phải ra đường trong nỗi sợ hãi. Và chỉ trong 2 ngày 26-27/1, đã có 3 người tử vong do bị xe tải đâm ở Hà Nội.

Hà Nội: Cô giáo trẻ chết thảm dưới bánh xe tải

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại Hà Nội khiến một cô giáo trẻ chết ngay tại chỗ.

Trước sự kiên quyết của các cơ quan chức năng, nhiều địa phương đã xử lý đáng kể được tình trạng xe quá tải. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, ngay tại Thủ đô Hà Nội, xe quá khổ quá tải vẫn chạy ầm ầm ngoài đường và trở thành nỗi khiếp sợ của người dân.

Trong hai ngày 26, 27/1/2015, trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra 3 vụ tai nạn chết người liên đến xe tải chở vật liệu xây dựng.

Sáng ngày 26/1, tại khu vực gầm cầu Thăng Long, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm đã  xảy ra vụ tai nạn khi xe tải đâm vào xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.

Cùng ngày, khoảng 15h, tại ngã tư Lĩnh Nam, đoạn đường dẫn lên cầu Thanh Trì (phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai) lại thêm một tai nạn liên quan đến xe tải khiến người đi xe đạp chết ngay tại chỗ.

Thương tâm hơn, vào khoảng 2h ngày 27/1 một cô giáo trẻ sau buổi giảng bài trên lớp, khi đi trên đường Phạm Hùng đã bị một xe tải từ phía sau đâm phải, nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Sau các tai nạn thương tâm này, Phóng viên VietNamNet đã ghi nhận tại đường 32, nơi được mệnh danh là 'cung đường của xe quá tải'.

Tại đây, những chiếc xe tải chở đất, không được che đậy, nhiều xe cơi nới thùng và chở vượt thành xe hàng mét tự do đi lại.

Lượng xe tham gia lưu thông đông, với mật độ hoạt động suốt ngày đêm, nhiều lúc có 5, 6 xe nối đuôi nhau đi cùng lúc.

Tình trạng này khiến người tham gia giao thông trên tuyến luôn phải ra đường trong nỗi sợ hãi. Trong khi đó, trên tuyến đường 32 (đoạn Mai Dịch) là một nơi tập trung đông khu dân cư và nhiều trường học trên địa bàn.

XEM CLIP:

Nhị Tiến