- “Ông ấy đi từ Hà Nam lên quận Hà Đông, TP Hà Nội để thăm con. Sáng nay ông ấy đi rất sớm, mang theo nhiều nông sản ở quê nhà lên cho con… Thế mà chưa gặp được con đã tử nạn” - một người nhà nạn nhân buồn bã chia sẻ.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào hồi 8 giờ 45 phút ngày 29/1, đối diện với số nhà E8, đường 70, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi trên chiếc xe máy Honda Wave mang BKS 90H1 – 8710 đang lưu thông trên đường theo hướng Cầu Tó về Hà Đông thì bất ngờ bị xe ô tô khách BKS 29B – 022.85 đi từ phía sau đâm phải.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Cú đâm khá mạnh khiến người lái xe máy bị cuốn vào gầm ô tô và tử vong ngay tại chỗ.

Theo người nhà, nạn nhân tên là T. (54 tuổi, quê Hòa Mạc, Hà Nam) đang trên đường từ quê lên thăm con và cháu công tác ở TP. Hà Nội.

“Ông ấy đi từ Hà Nam lên thăm con. Sáng nay ông ấy đi rất sớm và mang theo nhiều nông sản ở quê nhà lên cho con…Thế mà chưa gặp được con đã tử nạn” - một người thân cho biết.

{keywords}
Đồ vật nạn nhân mang từ quê lên HN thăm con

Tại hiện trường, chiếc mũ bảo hiểm nằm gọn trong gầm xe khách, xe máy chỉ bị vỡ gương chiếu hậu. Một số nông sản được người đàn ông này mang từ quê lên cho con vẫn còn nguyên vẹn, hàng chục quả trứng gà được để trong cốp xe máy vẫn còn nguyên vẹn…

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhị Tiến