- Nguồn thông tin xác nhận, hung thủ sát hại nam ca sĩ ở Sài Gòn đã bị bắt giữ; ngoài ra có 2 nghi can có liên quan khác cũng bị tạm giữ để điều tra.

TP.HCM: Nam ca sĩ tử vong trong tình trạng khỏa thân

Nguồn thông tin cho hay, cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi can gây án, đang tổ chức truy bắt; nhiều tình tiết liên quan đến cái chết của ca sĩ Đỗ Linh được hé lộ.

Liên quan đến vụ nam ca sĩ bị sát hại dã man ở Sài Gòn như VietNamNet đã thông tin, ngày 28/1 nguồn thông tin xác nhận, công an Q.8, TP.HCM vừa phối hợp với phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đã bắt giữ nghi can Nguyễn Công Bảo (SN 1999, ngụ chung cư Đặng Thái Thân, P.1, Q.5).

Được biết Bảo bị bắt giữ tại trung tâm chấn thương chỉnh hình TP.HCM vào 0h30 rạng sáng 28/1 khi đến đây điều trị thương tích.

Bước đầu Bảo thừa nhận là hung thủ sát hại ca sĩ – nghệ sĩ Đỗ Linh, tên thật là Bùi Công Trình (SN 1972, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, tạm trú quận 8).

{keywords}

Hiện trường tại ngôi nhà mà ca sĩ – nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại

Từ lời khai của Bảo, công an đã bắt giữ 2 nghi can có liên quan. 2 đối tượng này là Trần Hà Bảo Toàn (SN 1998) và Trần Bảo Phúc (SN 2000, cùng ngụ ở Âu Dương Lân P.2, Q.8).

Hiện công an Q.8 chưa thông tin chi tiết về vụ án cũng như vai trò của 3 nghi can nói trên trong vụ án.

Tuy nhiên bước đầu Bảo khai nhận, có mối quan hệ đồng tính với Đỗ Linh. Đêm 26/1 Bảo và Đỗ Linh có quan hệ tình ái tại nhà thuê ở hẻm số 39, đường Chánh Hưng, P.10, Q.8.

Lúc này vì mâu thuẫn nên Bảo và Đỗ Linh có xô xát. Bảo đã dùng hung khí tấn công, hạ gục, gây nên cái chết của Đỗ Linh.

Sau khi gây án, khi Bảo vẫn đang có mặt tại hiện trường thì người dân phát hiện, tổ chức truy đuổi nhưng Bảo đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Công an Q.8 đang phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án.

Nam ca sĩ bị sát hại dã man tại Sài Gòn

Nam ca sĩ bị người dân phát hiện tử vong trong ngôi nhà ba tầng; trong khi đó kẻ tình nghi là hung thủ trên người dính nhiều vết máu đã leo trên nóc nhà, tẩu thoát khỏi hiện trường và công an tiến hành vây bắt.

Anh Sinh