- Trong lúc tổ tuần tra kiểm soát liên ngành đang làm nhiệm vụ cân xe quá tải trên địa bàn TP.Thanh Hóa thì có một người mặc sắc phục công an từ trên xe tải xuống “can thiệp”.

Chiều ngày 27/1, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP.Thanh Hóa cho biết vừa giữ một đối tượng giả danh công an để can thiệp xe quá tải khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Vào khoảng 1h sáng ngày 27/1, tổ tuần tra kiểm soát liên ngành cân xe tải trọng lưu động trên địa bàn TP.Thanh Hóa, khi tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ với một xe tải thì bất ngờ có một người mặc sắc phục công an đeo biển hiệu Nguyễn Duy Hảo, cấp bậc Trung úy, là Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Hưng Yên) từ trên xe xuống “can thiệp”.

Thấy nghi ngờ về việc trên, lực lượng Công an TP.Thanh Hóa đã yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân thì đối tượng này không xuất trình được.

Từ biểu hiện trên, lực lượng Công an TP.Thanh Hóa đã đấu tranh khai thác. Bức đầu đối tượng khai nhận tên thật là Lương Xuân Duy (SN 1987), quê ở Tiên Lữ, Hưng Yên.

Hiện tổ tuần tra đã bàn giao đối tượng trên cho Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP.Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ động cơ của đối tượng này.

Lê Anh