- Xe cứu thương bỏ mặc thai phụ tử vong giữa đường?; Nam ca sĩ tử vong trong tình trạng khỏa thân; Vụ biệt thự trong rừng Hải Vân: Tướng công an xin lỗi; Đi dã ngoại, 3 thiếu nữ trở về trên xe tang; Vụ tai nạn ở Thanh Hóa: Số tử vong đã lên 10 người; Mỹ Tâm nói gì về 'người tình tin đồn' 70 tuổi?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/1.

7 NGƯỜI THI CHỨC TGĐ TỔNG CÔNG TY QUẢN LÝ BAY

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa ký quyết định phê duyệt danh sách 7 người tham gia dự thi tuyển thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM).

Đọc bài tại đây.

XE CỨU THƯƠNG BỎ MẶC THAI PHỤ TỬ VONG GIỮA ĐƯỜNG?

Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia vừa yêu cầu Sở Y tế Hải Phòng xác minh phản ánh về việc xe cấp cứu bỏ nạn nhân mang thai 7 tháng tại hiện trường vụ tai nạn.

Xem tiếp tại đây.

TP.HCM: NAM CA SĨ TỬ VONG TRONG TÌNH TRẠNG KHỎA THÂN

{keywords}
Lực lượng chức năng bao vây hiện trường

Nguồn thông tin cho hay, cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi can gây án, đang tổ chức truy bắt; nhiều tình tiết liên quan đến cái chết của ca sĩ Đỗ Linh được hé lộ.

VỤ BIỆT THỰ TRONG RỪNG HẢI VÂN: TƯỚNG CÔNG AN XIN LỖI

Chính quyền quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết Thiếu tướng Phan Như Thạch - nguyên GĐ Công an Quảng Nam, cùng ông chủ Cty khai thác vàng - Ngô Văn Quang - 2 cá nhân liên quan đến vụ xây dựng trái phép biệt thự trên núi Hải Vân đã đến UBND quận, xin lỗi về hành vi vi phạm pháp luật của mình…

Xem thông tin tại đây.

“LỆCH PHA” GIÁ XĂNG DẦU VÀ CƯỚC VẬN TẢI: KHÔNG GIẢM SẼ BỊ PHẠT !

Giá xăng dầu chiếm 40 đến 45% chi phí của DN vận tải tuyến cố định và 30% đối với DN vận tải taxi. Do vậy, với mức giảm của các DN vận tải hiện nay (chỉ 8 – 10%) được Sở Tài chính Hà Nội đánh giá là chưa tương ứng với với mức giảm giá xăng dầu.

Đọc chi tiết tại đây.

VỤ TAI NẠN Ở THANH HÓA: SỐ TỬ VONG ĐÃ LÊN 10 NGƯỜI

Trong số 4 người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, có một bệnh nhân được cho là rất nặng khó qua khỏi. Sau 3 ngày điều trị, bệnh nhân Nguyễn Đình Kháng đã tử vong.

BÉ TRAI BỊ CHA MẸ BỎ RƠI TẠI BV VÌ SỢ…XUI XẺO

Ngày 26/01, Bác sỹ Vũ Công Tầm, Trưởng khoa Phẫu thuật gây mê – Hồi sức Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai cho biết, bệnh viện này đang điều trị, chăm sóc cho bé trai là Nìm Cường (3 tháng tuổi) bị cha mẹ bỏ rơi.

Xem tin tại đây.

MẮC CÔNG TƠ ĐIỆN GIÁ 600 NGHÌN, DÂN BỊ 'HÉT' 2,5 TRIỆU

Mặc dù Cty CP Quản lý kinh doanh điện Thanh Hóa thông báo giá lắp đặt công tơ điện (lần đầu) là hơn 600.000đ, tuy nhiên khi các hộ dân lắp điện lại bị “vòi” từ 1.600.000đ đến 2.500.000đ khiến người dân bức xúc.

Xem chi tiết tại đây.

KHỞI TỐ ‘MÁ MÌ’ ĐƯỜNG DÂY BÁN DÂM XUYÊN VIỆT CHO ĐẠI GIA

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê Tiền Giang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Đọc tin tại đây.

XUẤT HIỆN Ổ DỊCH RUBELLA TẠI KCN BÌNH DƯƠNG

Chỉ trong vòng 20 ngày, tại Công ty Wanek thuộc KCN Mỹ Phước, Bình Dương đã ghi nhận 138 trường hợp nghi mắc rubella, trong đó có 29 trường hợp dương tính với virus này.

Đọc tin tại đây.

ĐI DÃ NGOẠI, 3 THIẾU NỮ TRỞ VỀ TRÊN XE TANG

Chuyến đi chơi xa của nhóm bạn trẻ đến từ Lâm Đồng lẽ ra rộn rã tiếng nói cười, giờ phủ một màu tang thương. Ba người chết, một mất tích khi tắm biển tại Cam Ranh.

Đọc bài tại đây.

ĐÌNH CHỈ VỤ KIỆN Ở TRƯỜNG ĐH HOA SEN

Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa có quyết định đình chỉ giải quyết vụ kiện dân sự ở Đại học Hoa Sen.

Xem tiếp tại đây.

QUẢNG BÌNH: BẮT VỤ VẬN CHUYỂN PHÁO LẬU LỚN NHẤT TỈNH

{keywords}

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trong cabin xe có gần 400kg pháo các loại. Được biết, đây là vụ vận chuyển pháo lậu lớn nhất tỉnh từ trước đến nay.

Xem tại đây.

MỸ TÂM NÓI GÌ VỀ 'NGƯỜI TÌNH TIN ĐỒN' 70 TUỔI?

Nổi tiếng, xinh đẹp nhưng hầu như truyền thông ít khi khai thác được chuyện đời tư của Mỹ Tâm dù cô đã 34 tuổi. Vậy nên, đã có nhiều tin đồn xung quanh chuyện giới tính của Mỹ Tâm và chuyện 'tình cảm' của cô.

DÂN LẬP RÀO CHẮN PHẢN ĐỐI XE QUÁ TẢI CHẠY PHÁ ĐƯỜNG, CÁN CHẾT NGƯỜI

Người dân Tân Cang phải lập rào chặn xe quá tải vì bức xúc việc xe ben “lộng hành” gây mất an toàn giao thông. Đỉnh điểm là vụ cán chết một cụ già 63 tuổi vào chiều ngày 26/1.

Đọc tin tại đây.

XE 'HỔ VỒ' CÁN CHẾT NAM CÔNG NHÂN GIỮA NGÃ TƯ

Sau cú va chạm mạnh với chiếc xe "hổ vồ", nam công nhân (trú Kỳ Anh, Hà Tĩnh) ngã xuống đường và bị chính chiếc xe tải cán qua đầu dẫn đến tử vong tại chỗ.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

42 giờ truy bắt hung thủ sát hại cả gia đình ở Gia Lai

 Quá trình phá án, manh mối hung thủ nhanh chóng được xác định, ngoài các biện pháp nghiệp vụ, một phần công lớn đó là nguồn tin báo từ quần chúng nhân dân.

KỲ QUẶC

Kỳ lạ... tiết canh ong

 Tiết canh ong rất ngọt, béo, thơm, có vị lạ hơn bất kì món tiết canh nào khác. Tuy đây được đánh giá là món "đệ nhất” nhưng không phải ai cũng dám ăn, vì cứ mười người ăn thì có ba đến bốn người bị dị ứng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản rực rỡ giữa Thủ đô

CLIP HOT

Hà Nội: Cô giáo trẻ chết thảm dưới bánh xe tải

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại Hà Nội khiến một cô giáo trẻ chết ngay tại chỗ.

M.Anh (tổng hợp)