Nhà hàng thuộc dạng sang trọng nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn, khi khách vào ăn nhậu được các tiếp viên trẻ đẹp phục vụ. Sau những cái cụng ly chếnh choáng, khách bày tỏ nhu cầu muốn mây mưa với các em tiếp viên. “Má mì” kiêm quản lý nhà hàng gật đầu, thế là cuộc hẹn hò tại khách sạn gần đó được thiết kế trong giây lát. Vòng quay bán dâm khép kín của đường dây mại dâm cao cấp này hoạt động với mức giá từ 150-200USD/lượt.

Đường dây của 'má mì' xinh đẹp được đại gia đua nhau tìm tới

Nhờ hoạt động kín kẽ như vậy nên đường dây của Mai Thi dù mới thành lập nhưng khá “đắt khách”, gái đẹp được các đại gia rỉ tai nhau tìm tới.

Trinh sát vào cuộc…

Lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1, TPHCM nhận được nguồn tin quan trọng, ngay giữa trung tâm TP.Hồ Chí Minh, một đường dây mại dâm cao cấp vừa hình thành, hoạt động kín kẽ và rất tinh vi.

Khách vào nhà hàng thuộc dạng sang, sau khi ăn uống nhậu nhẹt tới bến, các em tiếp viên trẻ đẹp, đều đã qua “má mì” tuyển chọn kỹ càng, vừa phục vụ thực khách tại nhà hàng vừa sẵn sàng bán dâm nếu khách yêu cầu.

{keywords}

Đỗ Thị Hồng, “má mì” quản lý nhà hàng KTV.

Tuy nhiên, chỉ có khách quen, “má mì” mới gật đầu cho các em tiếp viên đi bán dâm và bãi đáp mua bán dâm cũng là nơi kín kẽ, có mối quan hệ chặt chẽ với đường dây này nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Theo quy luật “má mì” đặt ra, khách vào nhà hàng ăn uống phải đủ “tiêu chuẩn”, tức là đem lại lợi nhuận nhất định cho nhà hàng, thì “em út” mới được phép đi bán dâm cho khách.

Nhà hàng KTV (tại số 2, đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM) do Đỗ Thị Hồng (thường gọi là Trân, SN 1988, ngụ Cam Lộ 2, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng, hiện tạm trú số 36/20, đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM) làm quản lý và là “má mì”, có trong tay nhiều “em út” xinh đẹp, hút nhiều khách mày râu đến ăn nhậu…, đã lọt vào tầm ngắm.

Sau khi nắm bắt toàn bộ quy luật hoạt động của đường dây mại dâm này, 6 trinh sát được tung ra. Khi 3 người đàn ông tìm đến nhà hàng KTV và được tiếp đón vào phòng số 401, lầu 4 của nhà hàng, 3 nữ tiếp viên trẻ đẹp được quản lý Hồng điều đến phục vụ các anh.

Vào nhà hàng từ lúc 17h30, đến 19h40 tối 13.1, các ông khách bắt đầu có nhu cầu muốn mua vui cùng các tiếp viên trẻ đẹp. Các em phục vụ liền gọi cho quản lý Hồng để được chấp thuận. Sau khi trao đổi qua điện thoại, quản lý nhà hàng hiện nguyên hình là “má mì”, đồng ý cho 3 nữ tiếp viên nhà hàng đi bán dâm với giá 150USD/lượt/người, bán dâm xong, 3 nữ tiếp viên phải chi lại tiền hoa hồng cho “má mì” Hồng 10% trên tổng số tiền bán dâm.

Sau đó, 3 thực khách rời nhà hàng KTV đến thẳng khách sạn số 190 (đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, gần nhà hàng KTV). Để tránh sự chú ý, Hồng quy định, khách đến khách sạn thuê phòng trước (người quản lý tiếp tân khách sạn đã được móc nối thỏa thuận với đường dây), sau đó 3 nữ tiếp viên đến sau.

Khi 3 thực khách đang mây mưa trong 3 phòng ở khách sạn, lệnh phá án được phát ra, 6 trinh sát bất ngờ ập vào và bắt quả tang hành vi mua bán dâm.

Hoàn cảnh đẩy đưa… hành vi phạm tội

6 đối tượng, gồm 3 nam, 3 nữ, bị bắt quả tang đang mây mưa tại khách sạn còn “má mì” Hồng cũng sa lưới cảnh sát. Cùng lúc, người quản lý tiếp tân khách sạn cũng bị bắt giữ, đó là Trần Thị Diễm Thúy (SN 1986, quê tỉnh Bình Định, tạm trú quận 1, tiếp tân của khách sạn 190).

{keywords}

Tại cơ quan điều tra, “má mì” Hồng cho rằng, mới chỉ làm quản lý nhà hàng KTV chưa đầy một tháng. Hồng còn khai, chỉ vì để thu hút khách đến nhà hàng và chỉ vì… lời than vãn của các em tiếp viên nhà hàng, các em muốn có thu nhập thêm do hoàn cảnh gia đình khó khăn... nên Hồng “cực chẳng đã” mới từ người quản lý biến thành “má mì”(!?).

Thậm chí, “má mì” Hồng còn cho rằng, khi điều hành đường dây bán dâm, có khách đã đưa cho Hồng tiền, nhưng Hồng không nhận mà chỉ lấy tiền hoa hồng 10% theo quy định của quản lý nhà hàng.

Hồng luôn miệng khẳng định, “các em (gái bán dâm) khai gì thì tôi không biết, chứ tôi không nhận tiền…”. Tuy nhiên, khi điều tra viên vặn hỏi về hoạt động mại dâm, có lấy tiền môi giới, hoa hồng 10% trên tổng số tiền bán dâm, lúc này “má mì” Hồng mới cúi đầu thừa nhận.

Tại cơ quan điều tra, quản lý, tiếp tân khách sạn 190 Trần Thị Diễm Thúy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Từ quê tỉnh Bình Định vào Sài Gòn sinh nhai, cả hai vợ chồng Thúy đều làm thuê, làm mướn.

Chỉ vì thiếu hiểu biết, Thúy đã quyết định dấn thân vào con đường phạm tội, tiếp tay cho đường dây mại dâm cao cấp của Hồng. Thúy cho biết: “Chủ khách sạn không hay biết và không cho phép tôi làm điều này, nhưng vì cả hai vợ chồng làm thuê, cuộc sống ở Sài Gòn quá đắt đỏ, tôi đã tự mình quyết định cho thuê phòng mua bán dâm để có thêm thu nhập…”.

Hiện cơ quan CSĐT đang thụ lý điều tra vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong đó, “má mì” Hồng bị điều tra để xử lý về hành vi “tổ chức mại dâm”… Thúy được xem xét khoan hồng vì đang có con nhỏ, các phụ nữ bán dâm được giao hồ sơ về địa phương quản lý theo dõi và giáo dục.

Ngày 21.1, Cơ quan CSĐT - Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Hồng.

Theo LĐ