- Khoảng 7h30’ sáng nay (24/1), tại khuôn viên khu nhà ở của các chuyên gia xây dựng hầm Hải Vân (thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc, TT – Huế), người dân hốt hoảng khi phát hiện xác của một nam thanh niên chết trong khu vực.

Ông Nguyễn Ý (công nhân bảo vệ khu nhà) cho biết, vào thời điểm trên, sau khi ngủ dậy và đang chờ giao ca, ông đi một vòng quanh khu nhà để kiểm tra thì bất ngờ phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ lên khung sắt của tháp nước.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc sau đó nhanh chóng được báo cho chính quyền địa phương và Công an thị trấn Lăng Cô.

Cũng theo ông Ý, khoảng 2h sáng, ông có nghe tiếng động lạ từ phía khu vực này nhưng khi đồng nghiệp của ông ra kiểm tra thì không phát hiện có vấn đề gì.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, nam thanh niên ngoài 20 tuổi, cao khoảng 1,7m, da trắng, người hơi gầy, tóc cắt ngắn gọn gàng.

Nam thanh niên này mặc một chiếc áo pun tay ngắn màu riêu nhạt, quần tây màu xanh mực xắn lên một đoạn ngắn, thắt lưng màu nâu, phần lưng của quần lót có màu đỏ, đầu vẫn đang đội chiếc mũ lưỡi trai màu xám, phía dưới có một đôi dép lê màu đen.

Dây dùng treo cổ là loại dây võng có màu xanh lá và chết trong tư thế treo cổ vào thanh sắt của một tháp nước.

Kiểm tra thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện số tiền 1.314.000 đồng và một vé xe khách mang biển số 43X – 0695 của Công ty TNHH vận tải và Dịch vụ Phi Hiệp chạy tuyến Đà Nẵng – TP HCM, khởi hành lúc 12h45 ngày 19/1.

Do trong người nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên hiện nay cơ quan chức năng thị trấn Lăng Cô vẫn đang thông báo vụ việc trên phương tiện truyền thông để sớm xác định thân nhân của nam thanh niên.

Quang Thành