- Cục trưởng Đường sắt VN được phát hiện chết tại phòng làm việc, 'Nữ quái' đất Cảng phẫu thuật mặt trốn nã 10 năm; Thưởng Tết thấp nhất là 30 ngàn đồng; Nữ du khách nước ngoài đến Hà Nội đã bị cướp; Bắt nghi phạm vụ hiếp dâm, giết bé gái bịt đầu mối; Giữ lại táo nhập từ Mỹ, cấm bán ra thị trường... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/1.

CỤC TRƯỞNG ĐƯỜNG SẮT CHẾT TẠI TRỤ SỞ

Chiều 22/1, ông Nguyễn Hữu Thắng-  Cục trưởng Đường sắt VN được phát hiện chết tại phòng làm việc. Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Đọc tin tại đây.

THƯỞNG TẾT THẤP NHẤT LÀ 30 NGÀN ĐỒNG

Ông Phạm Minh Huân - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH cho biết, mức thưởng Tết Ất Mùi thấp nhất là 30.000 đồng, ở tỉnh Bình Phước.

Xem chi tiết tại đây.

BỆNH VIỆN "NÓI KHÔNG" VỚI NẰM GHÉP: LO CAM KẾT RỒI...ĐỂ ĐÓ!

Lần đầu tiên 13 bệnh viện Trung ương ký cam kết chấm dứt tình trạng bệnh nhân nằm ghép, đảm bảo 1 bệnh nhân/giường bệnh. Tuy nhiên xung quanh cam kết này vẫn còn nhiều băn khoăn.

Đọc bài tại đây.

'NỮ QUÁI' ĐẤT CẢNG PHẪU THUẬT MẶT TRỐN NÃ 10 NĂM

{keywords}
Nữ quái Phạm Thị Lan Hương

Cùng với khuôn mặt được thay đổi hoàn toàn, đến người thân cũng không nhận ra, bà trùm ma tuy đất Cảng còn thay tên đổi họ sống xứ người…

Đọc tin tại đây.

NỮ DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI ĐẾN HÀ NỘI ĐÃ BỊ CƯỚP

Khoảng 0 giờ đêm ngày 22/1 tại một khách sạn nằm trong ngõ Tạm Thương (phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cướp giật túi xách của du khách nước ngoài.

Xem tin tại đây.

BẮT NGHI PHẠM VỤ HIẾP DÂM, GIẾT BÉ GÁI BỊT ĐẦU MỐI

Sau khi rủ cô bé 15 tuổi ra hồ chơi, Long cầm dao khống chế để hãm hại. Thỏa mãn dục vọng, gã dùng áo siết cổ sau đó đâm nhiều nhát vào bụng nạn nhân, cướp tài sản.

Xem tiếp tại đây.

XE KHÁCH NÁT ĐẦU, 20 NGƯỜI HOẢNG LOẠN ĐẬP CỬA THOÁT THÂN

Khoảng 20 hành khách trên chiếc xe khách phải tự đập cửa thoát ra ngoài sau khi xe này va chạm với một xe tải chở đầy gỗ.

Đọc tiếp tại đây.

GIÀNH GIẬT SỰ SỐNG CHO CÔ GÁI BỊ Ô TÔ KÉO LÊ 500M

Nạn nhân bị lộ xương bả vai, xương sườn, lộ tổ chức não và tổn thương nặng vùng lưng. Các bác sỹ phải dùng kháng sinh liều cao, truyền hơn 3 lít máu cho nạn nhân để giành giật sự sống.

Đọc bài tại đây.

GIỮ LẠI TÁO NHẬP TỪ MỸ, CẤM BÁN RA THỊ TRƯỜNG

Từ 21/1, toàn bộ những lô hàng táo nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam đều phải được lưu giữ tại cảng hoặc có thể tại kho của doanh nghiệp. Táo chỉ được phép bán ra thị trường khi có giấy chứng nhận và có kết quả giám định - Bộ NN-PNNT cho hay.

Xem chi tiết tại đây.

ĐÂM NGHIÊM TRỌNG, XE CON QUAY 1 VÒNG LEO DẢI PHÂN CÁCH

Khoảng 10h40 sáng 22/1, trên đường 32 trước số nhà 68 phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một chiếc xe ô tô 4 chỗ quay 1 vòng rồi hạ xuống dải phân cách.

Xem tại đây.

GẦN 200 CÔNG NHÂN NGỘ ĐỘC DO VI KHUẨN E.COLI

2 tuần sau khi xảy ra vụ ngộ độc tập thể tại Cty TNHH Nam Sung Vina (Diễn Châu, Nghệ An), cơ quan chức năng đã có kết luận chính thức về nguyên nhân sự việc.

Đọc tin tại đây.

CỤ BÀ 90 TUỔI ĐÁNH TRẢ HUNG THỦ NỬA ĐÊM TRUY SÁT CẢ NHÀ

Dù bị vấp ngã nhưng bà cụ 90 tuổi vẫn gượng đứng dậy, dùng cây gậy chống của mình đánh vào đầu hung thủ khiến chiếc mũ trên đầu hắn rơi xuống.

Đọc tin tại đây.

TÌNH TAN, SAO VIỆT 'BÔI TRO TRÁT TRẤU' VÀO MẶT NHAU

Khi còn đang mặn nồng, đắm chìm trong tình yêu các sao Việt thường đăng đàn dành những lời có cánh cho đối phương. Nhưng khi tình tan, họ lại quay ra chỉ trích nhau không thương tiếc.

Xem tiếp tại đây.

ÔTÔ NGƯỢC CHIỀU CẦU NHẬT TÂN: PHẠT 1 TRIỆU, TƯỚC GPLX 30 NGÀY

{keywords}
Chiếc xe tải lao vun vút ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Trao đổi với VietNamNet, ông Trần Quang Vinh - Đội trưởng Đội CSGT số 2 - Phòng CSGT TP.Hà Nội cho biết: Lực lượng CSGT đã xác định được chủ chiếc xe đi ngược chiều, phóng “như bay” trên cầu Nhật Tân vào ngày 21/1.

Đọc tin tại đây.

XE BÁN TẢI 6 BÁNH PHONG CÁCH MỸ HẦM HỐ TRÊN ĐƯỜNG SÀI GÒN

Dodge Ram 3500 Heavy Duty là chiếc ôtô bán tải cỡ lớn, thuộc hàng hiếm tại Việt Nam. Xe có sức kéo kéo 13,6 tấn nhờ cỗ máy dung tích 6.7 lít.

Xem tin tại đây.

CUỒNG GHEN, KỸ SƯ XÂY DỰNG LAO VÀO PHÒNG CẤP CỨU ĐỂ GIẾT 'TÌNH ĐỊCH'

Sau khi ly hôn vợ, gã yêu đơn phương thiếu nữ kém mình 16 tuổi để rồi khi nhìn thấy người trong mộng đang đứng nói chuyện với đồng nghiệp nam, gã rút dao, lao đến...

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Ngậm ngùi tiễn đưa nữ sinh cùng gia đình bị sát hại giữa đêm

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp đến dự đám tang đều ngậm ngùi thương xót cô nữ sinh xinh đẹp, ngoan ngoãn, học giỏi phải bỏ mạng oan ức dưới tay kẻ thủ ác.

KỲ QUẶC

Chết cười với quán ăn nhiều chữ “tội” ở Hà Nội

 "Mỗi người mỗi đô, đừng ép “dzo… dzo”… Tội bạn nhậu" hay “Ăn chơi phải có trách nhiệm, yêu thương và hy sinh đưa bạn về khi bạn say…Tội bạn. Đó là một số nội quy trong 10 nội quy “ăn nhậu”

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Trung tâm dạy lái 'mọc' trong... bến xe

M.Anh (tổng hợp)