- Thêm một lý do khiến 'dự án đất vàng' chậm tiến độ; Xử phạt VTV 40 triệu đồng vì sai phạm của Điều ước thứ 7; Công dân bị tù oan được bồi thường gần 300 triệu; Xe đưa đón học sinh phát cháy trên phố... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/1.

CHỦ TỊCH NƯỚC: KHÔNG ĐỂ CÓ ÁN OAN, BỎ LỌT TỘI PHẠM

Đề nghị hoãn gọi nhập ngũ đối với sinh viên ĐH chính quy, kéo dài độ tuổi gọi nhập ngũ đến 27 tuổi với đối tượng này của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh được UBTVQH đồng tình trong phiên họp sáng nay 19/1.

Đọc tin tại đây.

BỘ QUỐC PHÒNG ĐỀ NGHỊ HOÃN GỌI NHẬP NGŨ SV CHÍNH QUY

Đề nghị hoãn gọi nhập ngũ đối với sinh viên ĐH chính quy, kéo dài độ tuổi gọi nhập ngũ đến 27 tuổi với đối tượng này của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh được UBTVQH đồng tình trong phiên họp sáng nay 19/1.

Xem tiếp tại đây.

XỬ PHẠT VTV 40 TRIỆU ĐỒNG VÌ SAI PHẠM CỦA ĐIỀU ƯỚC THỨ 7

{keywords}


Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông vừa ký Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Đài Truyền hình Việt Nam vì đã thông tin sai sự thật trong chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng hôm 10/1/2015 về "vợ chồng cô gái khiếm thị hát rong".

Đọc tin tại đây.

THÊM MỘT LÝ DO KHIẾN 'DỰ ÁN ĐẤT VÀNG' CHẬM TIẾN ĐỘ

Chỉ còn 1 đơn vị duy nhất trong số 5 cơ quan, tổ chức có trụ sở tại địa chỉ 30A Lý Thường Kiệt – 33 Hàng Bài vẫn chưa bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến “dự án đất vàng” chậm tiến độ.

Đọc bài tại đây.

BỘ TRƯỞNG THĂNG: BÍ THƯ, CHỦ TỊCH HỨA NHIỀU RỒI, GIỜ VẪN CHƯA XONG!

Là địa phương còn chậm trễ trong công tác GPMB, tại Hội nghị Tổng kết ngành GTVT sáng nay Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chất vấn lãnh đạo tỉnh Bình Định: "Có chắc chắn là hoàn thành trước Tết hay không? Lãnh đạo tỉnh từ Bí thư đến Chủ tịch đã hứa nhiều lần lắm rồi?

Xem tiếp tại đây.

CÔNG DÂN BỊ TÙ OAN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG GẦN 300 TRIỆU

Sau hơn 4.000 ngày ngồi tù oan và gần 9 năm nộp đơn đề nghị cơ quan tố tụng "trả lại" sự trong sạch, bồi thường thiệt hại, nạn nhân trong vụ “dấu vân tay oan nghiệt” Trương Bá Nhàn đã được giải quyết bồi thường.

Đọc tin tại đây.

KẸT XE NGHIÊM TRỌNG NHIỀU KM VÌ ĐÈN GIAO THÔNG...MẤT ĐIỆN

Đèn tín hiệu giao thông đang hoạt động bỗng vụt tắt. Giao thông qua ngã tư Thủ Đức lập tức hỗn loạn. Kẹt xe kéo dài tại ngã tư này đã làm ảnh hưởng khá nhiều tuyến đường gần đó...

Xem tại đây.

BỊ PHÊ BÌNH, CHỦ TỊCH TỈNH RA ĐƯỜNG 'XỬ' XE QUÁ TẢI

“Công tác quản lý vận tải, siết chặt tải trọng xe tại Hà Tĩnh lúc đầu triển khai còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi được Phó Thủ tướng và Bộ trưởng nhắc nhở, phê bình Chủ tịch, các phó chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an, GTVT, quân sự… đều đã ra đường bắt xe quá tải”.

Đọc tin tại đây.

DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN, MIỀN BẮC NẮNG ẤM

Từ nay đến tháng 2/2015, miền Bắc sẽ có 1-2 đợt rét đậm, rét hại nhưng không kéo dài. Vào dịp Tết Nguyên Đán, cả nước được dự báo sẽ ít mưa, nhiệt độ ấm hơn trung bình nhiều năm từ 0,5 - 1 độ C.

Đọc chi tiết tại đây.

TÍN HIỆU MỚI TỪ CÁCH ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC

Qua một học kỳ thực hiện không chấm điểm thường xuyên, thay bằng nhận xét cho trò tiểu học đã có những tín hiệu bằng lòng từ phụ huynh. Còn cô giáo lo không đủ thời gian cho dạy dỗ vì yêu cầu nhận xét chi tiết, tỉ mỉ...

Đọc bài tại đây.

'MÁ MÌ' 20 TUỔI ĐIỀU GÁI TỪ SÀI GÒN RA HÀ NỘI BÁN DÂM

Làm gái bán dâm, chuyên phục vụ cho các "đại gia" ở TP. HCM, Thi tuyển dàn "chân dài" tiêu chuẩn người mẫu, khi có khách yêu cầu sẽ "điều" gái từ TP.HCM ra Hà Nội để bán dâm.

Xem tin tại đây.

NGƯỜI VỢ TRONG ẢNH 'GÂY SỐC' THỪA NHẬN QUAN HỆ VỚI THANH TRA

"Vợ tôi thừa nhận chụp ảnh lúc hai người nằm bên nhau tại nhà trọ và có quan hệ tình ái chứ không phải như kết luận của Thanh tra", ông Phú nói.

Đọc tin tại đây.

XE ĐƯA ĐÓN HỌC SINH PHÁT CHÁY TRÊN PHỐ

Chiếc xe khách loại 29 chỗ đang lưu thông trên đường bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Nhiều người dân hai bên đường đã cùng nhau dập lửa.

Xem tin tại đây.

CẢNH SÁT 113 BẮT ĐƯỢC LƯỢNG MA TÚY LỚN Ở SÀI GÒN

Trên đường tuần tra, tổ cảnh sát 113 phát hiện, kiểm tra hành chính 1 đối tượng nghi vấn đang lưu thông thì bất ngờ phát hiện lượng ma túy lớn.

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN THI THỂ PHỤ NỮ TRONG KHÁCH SẠN Ở SÀI GÒN

Sáng ngày 19/1, thi thể một phụ nữ được phát hiện tại phòng ngủ trên lầu 2 của khách sạn T.S, trên đường Lê Văn Thịnh (P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM).

Đọc tin tại đây.

GÁI NHÀ HÀNG MÚA KHIÊU DÂM PHỤC VỤ KHÁCH Ở SÀI GÒN

Khi các tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, múa khiêu dâm phục vụ khách làng chơi thì bị nhà chức trách ập vào bắt quả tang.

Xem tại đây.

HAI THANH NIÊN PHÓNG ẨU GÂY NẠN CHO BÀ BÁN CÁ

Chiếc xe máy chở 2 người không đội mũ bảo hiểm vượt qua ngã tư ở trung tâm TP. Vinh (Nghệ An) đã đâm vào xe máy của người phụ nữ bán cá. Hậu quả khiến 3 người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Xem tin tại đây.

NHÓM PHỤ NỮ LỪA BÁN ‘TĂM TỪ THIỆN’ Ở BẾN XE MỸ ĐÌNH

{keywords}

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Nhóm phụ nữ này sẵn sàng hăm dọa, đánh chửi nếu khách không mua hàng.

Đọc tin tại đây.

CÔ BÉ HÁT RONG LÊN SÓNG TRỰC TIẾP VTV3

Thể hiện ca khúc 'Anh' gây được sự xúc động của cộng đồng mạng và trở nên nổi tiếng, Trần Thị Thanh Thảo đã có cơ hội đặc biệt nói chuyện cùng ca sỹ Hồ Quỳnh Hương trong một chương trình của VTV3.

Đọc tin tại đây.

9X GIẾT NGƯỜI VÌ KHÔNG ĐÒI ĐƯỢC XE MÁY

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Dung, kẻ gây ra cái chết cho anh Nguyễn Văn Bính vào sáng 17/1 tại tiệm Internet.

Xem tin tại đây.

PHÁT HIỆN ĐÔI NAM NỮ CHẾT TRONG KI ỐT KHÓA CỬA

Thấy ki ốt bán quần áo và internet không mở cửa, bật đèn, người dân qua kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ đã tử vong.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đại gia nợ nghìn tỷ ở miền Tây khởi nghiệp từ chiếc xe lôi

Khi còn điều hành công ty Thủy sản Phương Nam, nguyên giám đốc Lâm Ngọc Khuân được cho là rất uy tín với đối tác ngân hàng. Đầu năm ông luôn gửi vào nhà băng tiền tỷ để lấy lộc. 

KỲ QUẶC

Gã trai làng cưới cô gái tâm thần để tránh tội hiếp dâm

Bị phát hiện hành vi cưỡng hiếp cô gái cùng thôn đến có thai, gã trai làng vẫn một mực chối tội. Khi gia đình cô gái dọa sẽ trình báo công an thì hắn mới nhận trách nhiệm. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Kẹt xe nghiêm trọng nhiều km vì đèn giao thông...mất điện

M.Anh (tổng hợp)