- Sau một thời gian vắng bóng, xe ‘Hổ vồ’ cùng nhiều loại xe tải hạng nặng đã xuất hiện trở lại ở TP. Vinh. Theo quan sát của VietNamNet, những chiếc xe tải này chở đầy vật liệu xây dựng chạy nghênh ngang trong nội thành Vinh.

Sáng 16/12, PV VietNamNet trực tiếp ghi nhận trên trục đường Nguyễn Du – Lê Duẩn – Quang Trung. Theo phản ảnh của người dân, những ngày qua nhiều xe tải hạng nặng đã vô tư lưu thông trên cung đường này.

{keywords}

Sau nhiều tháng vắng bóng, xe ‘Hồ vồ’ đã xuất hiện trở lại ở TP. Vinh, chạy nghênh ngang trong nội thành.

Theo quan sát, chỉ trong vài giờ buổi sáng, hàng loạt lượt xe tải chở đầy ắp vật liệu xây dựng (chủ yếu là cát, sạn pha trộn) vô tư chạy hướng từ Bến Thủy, Trung Đô vào những tuyến phố trung tâm của TP. Vinh.

Đặc biệt, trong số những xe tải nói trên, có cả những xe ‘Hổ vồ’chở đầy cát sạn cũng nghênh ngang chạy trong nội thành.

Theo quan sát, tại ngã tư Đại học Vinh và ngã tư chợ Vinh hầu như luôn có chốt trực của Đội CSGT TP. Vinh. Tuy nhiên những chiếc xe tải hạng nặng lần lượt lưu thông mà không gặp sự kiểm soát nào.

Nhiều xe với thùng cao chở đầy ắp cát sạn và không căng bạt phủ bên trên. Những xe khác có che phủ nhưng khá sơ sài gây bất an cho người dân tham gia giao thông trong nội thành.

Trước đó, báo VietNamNet đã từng phản ánh tình trạng ‘Hổ vồ’ cùng nhiều xe tải hạng nặng nghênh ngang chạy trong nội thành Vinh. Sau khi báo đăng, Đội CSGT CATP. Vinh phối hợp cùng Thanh tra Sở GTVT Nghệ An đã quyết liệt tuần tra, kiểm soát triệt để.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, hiện ‘Hổ vồ’ cũng nhiều loại xe tải hạng nặng đã tái xuất trở lại.

Cảnh các loại xe tải nghênh ngang chạy trong nội thành TP. Vinh do VietNamNet ghi lại:

{keywords}

Xe ‘Hồ vồ’ tái xuất trên đường phố ở TP. Vinh.

{keywords}

Chiếc xe tải hạng nặng chở đầy ắp cát, bên trên che phủ rất sơ sài. (Ảnh chụp trước cổng Đại học Vinh sáng 16/12).

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

Hàng loạt xe tải hạng nặng chở vật liệu xây dựng vô tư chạy trong nội thành Vinh.

Xem clip ‘Hổ vồ’ tái xuất ở TP. Vinh:

Cao Thái