- Nguồn tin của VietNamNet cho hay, công an Q.5 đang phối hợp với phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM điều tra vụ mất trộm lớn xảy ra trước một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn.

Địa điểm mà nạn nhân trình báo vụ mất trộm là trước ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Việt Hoa tại địa chỉ số 382A – B, đường Trần Hưng Đạo, P.11, Q.5, TP.HCM.

Theo trình báo ban đầu của nạn nhân, khoảng 10h sáng 9/12 ông N.H.H (SN 1961, ngụ Q.10) điều khiển ô tô chở bà N.T.H (SN 1965) đến ngân hàng Sacombank chi nhánh Việt Hoa. Ông H đỗ xe ở phía trước, còn bà H vào bên trong chi nhánh ngân hàng để giao dịch.

Lúc này ông H có xuống ô tô đứng chờ. Sau đó bà H quay ra cùng ông H lên xe thì phát hiện bao tiền để bên trong xe đã bị mất. Theo trình báo của các nạn nhân, bao tiền có chứa 1,5 tỷ đồng tiền mặt.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân trình báo cơ quan công an địa phương. Bước đầu công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi nhận vụ việc, lấy lời khai của những người có liên quan...

Theo nghi vấn của các nạn nhân, kẻ gian đã lợi dụng lúc ông H xuống xe, còn bà H vào trong chi nhánh ngân hàng giao dịch đã mở cửa xe để lấy trộm bao tiền.

Đàm Đệ