Một đám cháy lớn bùng phát tại ngôi nhà làm vàng mã ở xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) khiến 3 người chết và 3 người khác bị thương.

Vào khoảng 23h40 ngày 14/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Văn V. (53 tuổi, ở thôn Đồng Đoài, xã Đại Đồng Thành) làm vàng mã khiến 3 người bị tử vong, 3 người bị thương nặng.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

3 nạn nhân xấu số là ông Nguyễn Văn V. (53 tuổi), vợ ông V. là Vương Thị Ch. (51 tuổi), và người cháu trai 2 tuổi.

Theo người dân cho biết, vào thời điểm trên, người dân tá hỏa phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại gia đình ông V., ngay lập tức mọi người tri hô hàng xóm sống xung quanh để đập cửa cổng và báo cho thân chủ.

Đám cháy ngày càng lan nhanh bốc cháy dữ dội khiến cho hai vợ chồng ông V. và người cháu trai nằm ở dưới tầng một không kịp trở tay nên đã tử vong.

Còn hai người con của ông V. nằm ngủ ở tầng hai. Khi nghe thấy tiếng hô hoán của hàng xóm anh Nguyễn Văn Ch. (29 tuổi) ôm con và cùng với người vợ là chị L. (27 tuổi) nhảy từ trên tầng xuống dưới đất. Do nhảy từ trên độ cao xuống, anh Ch. bị thương nặng, vợ và con bị thương nhẹ.

Sau khi đám cháy xảy ra, người dân sống xung quanh cùng với chính quyền địa phương đã tham gia dập lửa nhưng không thể dập tắt được vì đám cháy quá lớn.

Một lát sau xe cứu hỏa được điều động tới nhưng vì ngõ nhỏ không vào được nên lực lượng cứu hộ phải dùng máy bơm cơ động hút nước từ trạm bơm xã Đại Đồng Thành để dập lửa.

Hiện tại, anh Ch. đang được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn. Vợ anh Ch. và người con 8 tháng tuổi đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh.

Tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng và một khu phụ lợp mái tôn bên cạnh dùng để tập kết hàng hóa và sản xuất vàng mã bị thiêu rụi. Bức tường quây quanh nhà đã bị phá đổ để cứu hỏa.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo Pháp luật VN)