- Đang chơi với bạn, cháu bé 4 tuổi bị một người lạ mặt bế đi ngay giữa ban ngày tại xã Hữu Hòa khiến người dân nơi đây hết sức hoang mang, lo sợ...

Nghi án bắt cóc trẻ em gây chấn động

Sau một ngày biết tin bé gái Nguyễn Thanh Hằng (4 tuổi) ở thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai (huyện Thanh Trì, Hà Nội) bị một người phụ nữ lạ mặt bế đi tại khu vực nhà văn hóa thôn Hữu Trung, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì nhiều người dân nơi xảy ra sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng.

{keywords}
Nhà văn hóa thôn Hữu Trung, nơi cháu bé bị một người phụ nữ lạ mặc đưa đi.

Chị Nguyễn Thị Nhàn (40 tuổi, thôn Hữu Trung) kể lại, lúc đó khoảng 10h35, bọn trẻ chơi từ sáng đến trưa thì còn cháu Hằng với hai người em chơi ở nhà văn hóa.

“Khi tôi đang nấu cơm trong nhà thì nghe tiếng khóc của bọn trẻ, tưởng chúng nó giằng co nhau cái gì nên ít phút sau tôi mới ra, và người phụ nữ lạ mặt bắt cóc cháu Hằng đã đi rồi”, chị Nhàn hốt hoảng kể lại.

{keywords}
Bé Nguyễn Thị Hằng - 4 tuổi

Nhớ lại giây phút giằng co với người phụ nữ lạ, cháu Đào Bá Uy (9 tuổi, là em họ cháu Hằng) kể: “Lúc đó cháu đang chơi với chị Hằng thì có người phụ nữ lạ, bịt kín mặt rủ chị Hằng đi mua kẹo và kem. Sau đó, người này bế chị ấy lên xe. Thấy vậy cháu kéo lại bảo trả chị cháu đây thì người này liền đạp cháu ngã xuống đất rồi phóng xe đi mất”.

Sau khi sự việc xảy ra, bé Uy nhanh chóng về báo cho gia đình. Mọi người hốt hoảng chạy ra tìm kiếm nhưng không rõ tung tích bé gái 4 tuổi ở đâu.

Bà Nguyễn Thị Phương (59 tuổi), là bà cô của bé Hằng rơm rớm nước mắt cho hay: “Thấy bọn trẻ bên này đông dù cách nhà 4, 5 cây số nhưng cháu Hằng luôn đòi bố mẹ cho sang đây chơi, bọn trẻ vẫn quấn lấy nhau, ai ngờ cơ sự lại xảy ra. Nghe tin con bị bắt cóc bố mẹ nó tìm kiếm suốt từ qua đến nay mà không hay tung tích gì”.

Người dân hoang mang, lo sợ

Đến thời điểm hiện tại tung tích cháu bé Nguyễn Thị Hằng (4 tuổi) bị một người lạ mặt bế đi vẫn chưa có thông tin nào, sự việc khiến người dân quanh khu vực hoang mang, lo lắng.

“Chúng tôi rất hoang mang về sự việc này, từ trước tới giờ tại đây chưa bao giờ xảy ra sự việc như vậy. Từ nay, chúng tôi sẽ cử người túc trực trông nom các cháu" - chị Mai - người dân địa phương chia sẻ.

{keywords}
Người phụ nữ nghi là người đưa cháu bé đi.

Anh Tuấn - người dân thôn Hữu Trung cũng cho biết: "Mọi ngày tôi gửi cháu để đi làm nhưng hôm qua trên địa bàn xảy ra vụ việc như vậy tôi rất lo sợ. Tối qua, hai vợ chồng bàn với nhau và phân công ở nhà coi các cháu. Sự việc như thế này thì tôi cũng như nhiều người khác rất hoang mang, lo sợ”.

Mọi ngày các cháu ra nhà văn hóa thôn Hữu Trung chơi rất đông nhưng từ hôm qua đến giờ không ai dám cho các cháu ra đây chơi cả, không biết vụ việc này ra sao nữa - chị Hòa băn khoăn.

Nỗi lo của gia đình cháu bé

Tìm đến ngôi nhà trong ngõ 35, thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai của gia đình anh Nguyễn Tiến Tuấn và chị Phạm Thị Duyên (cùng 31 tuổi, bố mẹ bé Hằng) luôn chật kín người dân đến thăm hỏi, động viên gia đình sớm tìm được cháu bé.

Kể từ khi nghe tin con gái thứ 2 bị người phụ nữ bịt mặt đi xe máy bắt cóc, chị Duyên khóc đến cạn khô nước mắt. Dù đang mang thai nhưng từ hôm qua đến nay vợ chồng chị ngược xuôi khắp nơi tìm tung tích của con.

Ngồi tiếp chuyện chúng tôi, chị Duyên kể: "Chiều thứ 6 vừa rồi (11/12) cô Hoa - cô ruột cháu có sang nhà chơi, tại đây cháu đã đòi sang nhà cô chơi ở xã Hữu Hòa và tôi đồng ý. Vì ở đó đông anh chị em họ nên bé Hằng rất thích. Lúc bố mẹ sang đón bé không chịu về, bảo ở lại chơi với các anh chị, em và ngủ lại luôn.

“Trưa hôm qua đang làm ở công ty thì tôi nhận được tin cô Hoa nói chị có gọi ai sang nhà đón cháu không. Tôi bảo không. Định chiều đi làm về mới sang đón con thì Hoa bảo, con bé bị người ta bắt đi rồi, tìm không thấy đâu.

Nghe đến đây tôi hốt hoảng gọi điện về nhà cho bố mẹ chồng thì cả nhà bảo không ai đi đón con bé cả”, chị Duyên khóc kể lại.

Cố gạt đi những giọt nước mắt vì thương con, chị nói tiếp: “Đã hơn một ngày cháu Hằng bị bế đi, gia đình đã gọi điện khắp nơi, đi tìm mọi hướng nhưng vẫn chưa có tung tích gì.

Đến giờ này không biết người ta có cho cháu nó ăn, uống gì chưa, khổ thân cho con tôi quá”..

Được biết, gia đình anh Tuấn và chị Duyên sinh được hai cháu, cháu lớn hiện đang học lớp 2 còn cháu Hằng là con thứ 2 của anh chị. Ngoài ra chị Duyên còn đang mang bầu một cháu nữa.

Vụ việc khiến gia đình hoang mang, lo sợ. Đồng thời huy động toàn bộ anh em họ hàng tỏa đi tìm cháu bé và người phụ nữ bí ẩn.

Xem video:

Nhị Tiến