- Dù đã U60 nhưng Hồ Thức Minh (SN 1954, trú Diễn Trường, Diễn Châu, Nghệ An) vẫn lần lượt làm ‘chuyện người lớn’ với hai bé gái hàng xóm.

Ngày 24/11, TAND tỉnh Nghệ An đã xét xử bị cáo Hồ Thức Minh với cùng lúc 2 tội danh ‘Hiếp dâm trẻ em’ và ‘Dâm ô với trẻ em’.

{keywords}
Chân dung bị cáo Hồ Thức Minh, kẻ đã nhiều lần ‘làm chuyện người lớn’ với 2 bé gái hàng xóm.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, tối ngày 14/4/2013, Minh chở cháu K.T.T (SN 2002, trú cùng xóm) đi xem văn nghệ.

Sau đó, Minh đưa cháu T. về nhà con gái mình, dụ dỗ cho kẹo rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với T. Tại thời điểm này, cháu T. mới được hơn 10 tuổi.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2013, Minh cũng đã nhiều lần có hành vi dâm ô đối với cháu T. khi sang nhà cắt tóc, tắm rửa cho cháu.

Nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn, bố em bị tật nguyền. Thường ngày, Minh vẫn sang nhà cháu T. chơi, giúp đỡ việc lặt vặt và từ đó nảy sinh ‘thú tính’ muốn xâm hại cháu bé.

Cơ quan điều tra cũng đã làm rõ, Hồ Thức Minh còn có hành vi dâm ô đối với cháu H.T.Th (trú cùng xóm). Tuy nhiên, gia đình cháu Th. không yêu cầu xử lý hình sự và cũng không yêu cầu bồi thường dân sự.

Tại phiên tòa, lúc đầu Hồ Thức Minh còn quanh co chối tội. Tuy nhiên, trước các chứng cứ xác đáng và lời khai của nạn nhân, ‘dê già’ đã cúi đầu nhận tội.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Hồ Thức Minh tổng cộng 12 năm tù cho cả 2 tội danh ‘Hiếp dâm trẻ em’ và ‘Dâm ô với trẻ em’.

Cao Nam