- Bình Dương lên tiếng về cáo buộc của ông Dũng 'lò vôi'; Công Lý bức xúc vì bìa sách in hình anh cởi trần; Nữ 'đại gia' Hà thành bị đánh thuốc mê cướp kim cương?; Biển báo lạ cảnh báo khu vực đông bợm nhậu qua đường; 'Kho' sừng tê giác trong nhà đại gia Hà Tĩnh... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 17/11.

CHƯA CÓ KẾT LUẬN CÁC VI PHẠM CỦA ÔNG TRẦN VĂN TRUYỀN

Được yêu cầu báo cáo vụ ông Trần Văn Truyền, Tổng TTCP Huỳnh Phong Tranh cho hay Ban bí thư đã họp và chỉ đạo UB Kiểm tra TƯ kiểm tra đúng quy trình những vi phạm của ông Trần Văn Truyền.

Đọc tiếp tại đây.

BÌNH DƯƠNG LÊN TIẾNG VỀ CÁO BUỘC CỦA ÔNG DŨNG 'LÒ VÔI'

{keywords}
Ông Trần Văn Nam - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương

"Có thể nói tỉnh Bình Dương chỉ điều chỉnh thời hạn sử dụng đất của khu ở có diện tích 61,4ha thuộc KCN Sóng Thần 3 của Cty CP Đại Nam, chứ không có việc thu hồi quyền sử dụng đất như ông Huỳnh Uy Dũng tuyên bố", ông Trần Văn Nam - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương trả lời.

Đọc bài tại đây.

CẠN NƯỚC MẮT TIỄN ĐƯA 3 NẠN NHÂN MH17

Đứng trước di ảnh con, chốc chốc mẹ chị Nguyễn Ngọc Minh lại khóc nấc lên. Người thân, bạn bè không ai cầm được nước mắt. Giai điệu da diết của bài hát "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa' cất lên tiễn đưa 3 mẹ con chị về cõi vĩnh hằng.

CÔNG LÝ BỨC XÚC VÌ BÌA SÁCH IN HÌNH ANH CỞI TRẦN

"Chưa nói là hình ảnh của tôi xuất hiện đẹp hay xấu mà sử dụng khi chưa xin phép là Nhà xuất bản đã sai. Tôi đang chờ sự chủ động liên lạc của đơn vị này để có lời xin lỗi chính thức" - nghệ sĩ Công Lý bức xúc khi hình của anh trên bìa sách phản cảm.

Xem tại đây.

SÁNG 18/11, BÉ SƠ SINH VĂNG KHỎI BỤNG MẸ XUẤT VIỆN

Sáng 17/11, Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ chính thức sẽ xuất viện lúc 7h15 phút sáng 18/11.

Đọc tin tại đây.

NỮ 'ĐẠI GIA' HÀ THÀNH BỊ ĐÁNH THUỐC MÊ CƯỚP KIM CƯƠNG?

Bay từ Hà Nội vào TP.Hồ Chí Minh để công cán, nữ “đại gia” Hà thành thuê khách sạn 4 sao nằm ngay trên con đường huyết mạch ra vào trung tâm Sài Gòn để lưu trú. Uống chai nước miễn phí để trong phòng khách sạn, nữ “đại gia” lăn ra mê man bất tỉnh. Sáng hôm sau, viên kim cương trị giá hàng ngàn đôla gắn trên chiếc nhẫn cô đeo ở tay bỗng biến mất…

Xem tin tại đây.

MUA VÉ TÀU ĐIỆN TỬ: ĐẾN GA LẤY VÉ TRƯỚC 4H LÀM KHỔ HÀNH KHÁCH!

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) sẽ chính thức bán vé tàu Tết Ất Mùi 2015 qua hệ thống điện tử từ ngày 21/11. Tuy nhiên, việc quy định hành khách mua vé điện tử phải ra ga nhận vé trước 4h tàu chạy sẽ gây khó khăn cho hành khách.

Đọc bài tại đây.

ĐÔI NAM NỮ RỦ NHAU 'KHOẮNG' TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 1 TỶ

Gây ra liên tiếp 12 vụ trộm ở Hà Nội, Long và Hiền đã “khoắng” được số tài sản trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Xem tin tại đây.

CẤP BÁCH ĐỔI MỚI ĐÀO TẠO NGƯỜI THẦY

Những chia sẻ, ý kiến về việc đào tạo, đào tạo lại và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí vừa được đưa ra tại buổi họp giữa Bộ GD-ĐT, 7 đại học sư phạm trọng điểm và Chuyên gia giáo dục của Ngân hàng thế giới ngày 17/11.

Xem tiếp tại đây.

THÀNH LẬP ĐẠI DIỆN CẢNG VỤ HÀNG HẢI TẠI TRƯỜNG SA

“Việc thành lập và tổ chức hoạt động của đại diện Cảng vụ hàng hải Nha Trang tại Trường Sa sẽ góp phần đảm bảo an toàn, an ninh hàng hải; thúc đẩy phát triển kinh tế biển tại huyện đảo này”.

Đọc tin tại đây.

'XE ĐIÊN' ĐÂM SẬP NHÀ, NGƯỜI PHỤ NỮ ĐI BỘ QUA CHẾT THẢM

Sau khi bị mất lái, chiếc xe tải đâm liên tiếp vào nhiều xe khác dừng bên đường, tông chết 1 phụ nữ đang đi bộ và chỉ chịu dừng lại khi đâm sập nhà dân.

Đọc tin tại đây.

BIỂN BÁO LẠ CẢNH BÁO KHU VỰC ĐÔNG BỢM NHẬU QUA ĐƯỜNG

Chiếc biển vẽ người cầm chai rượu say khướt đi lảo đảo trên đường, phía dưới là nội dung “Khu vực đông bợm nhậu qua đường” để cảnh báo người tham gia giao thông.

Xem tại đây.

'KHO' SỪNG TÊ GIÁC TRONG NHÀ ĐẠI GIA HÀ TĨNH

Chỉ vài ba cuộc điện thoại và qua các mạng xã hội, ai có nhu cầu sẽ có ngay sừng tê giác mà dân gian vẫn thường gọi là “thần dược”.

Xem tại đây.

QUE THỬ GIỚI TÍNH THAI NHI: GIÁ TIỀN TRIỆU CHO KẾT QUẢ LỞM

{keywords}
Hình ảnh que thử giới tính được rao bán trên mạng

"Mình chỉ bán hàng cho các mẹ thật sự yêu trẻ và mong biết giới tính của con mình chứ không bán cho các mẹ sử dụng với mục đích cá nhân khác”, lời rao của một chủ hàng bán que thử giới tính trên mạng.

Xem tiếp tại đây.

RA NGOÀI ĂN TỐI, KÉT SẮT BỊ 'XẺ THỊT' MẤT 2,4 TỶ

Gia chủ ra ngoài ăn tối vài giờ, khi quay về thì tá hoả khi thấy két sắt trong nhà bị "xẻ thịt", mất khối tài sản lên đến 2,4 tỷ đồng.

Đọc tin tại đây.

TỬ HÌNH CON NGHIỆN GIẾT NGƯỜI, CƯỚP TÀI SẢN

Để có tiền ‘phê’ ma túy, con nghiện gọi người đến bán tivi của cha mẹ. Khi hai bên xảy ra xích mích, gã ra tay giết người, cướp tài sản.

Đọc tin tại đây.

MẸ NGOẠI TÌNH VỚI 'PHI CÔNG TRẺ', CON GÁI CHẾT THẢM

“Tại sao lại giết con tôi? Con tôi có tội tình gì? Muốn giết thì giết tôi, sao lại giết con tôi?...”, những giọt nước mắt đắng chát trào ra lăn dài trên gò má, người đàn bà thổn thức thốt lên trước nhân tình trẻ.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Cạn nước mắt tiễn đưa 3 nạn nhân MH17

Đứng trước di ảnh con, chốc chốc mẹ chị Minh lại khóc nấc lên, khiến người thân, bạn bè xung quanh không ai cầm được nước mắt.

Ước mơ của “Hai lúa” được phong Đại tướng quân

“Với tôi, tiền tài và danh vọng chỉ là vật ngoài thân. Tôi chỉ có một ước muốn, một ước muốn cháy bỏng là...".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Lễ viếng 3 mẹ con người Việt vụ máy bay MH17


CLIP HOT

Tái hiện đám cưới cảm động với bạn gái đã mất

Chị Đỗ Thị Lan chết trong tai nạn lật xe tại Sa Pa vào ngày 1/9. Để giữ trọn lời thề nguyện với người yêu, ngày 4/9, anh Phạm Công Trình tổ chức đám cưới chưa từng có trong tiền lệ với người yêu đã mất của mình.

M.Anh (tổng hợp)