- Thủ tướng, Thống đốc NHNN cải thiện tín nhiệm; Đổ xô đi đổi giấy phép lái xe vì...tin đồn; Bí ẩn vụ tống tiền, giết người giấu xác chấn động; Xe khách 45 chỗ cháy ngùn ngụt ở đường trên cao HN; Hà Tăng lộ vòng 2 to bất thường?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/11.

THỦ TƯỚNG, THỐNG ĐỐC NHNN CẢI THIỆN TÍN NHIỆM

Phó chủ tịch QH Kim Ngân dẫn đầu tín nhiệm cao, Thủ tướng và Thống đốc NHNN có số phiếu cải thiện đáng kể so với lần trước.

ĐỔ XÔ ĐI ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE VÌ...TIN ĐỒN

Những ngày qua, các điểm cấp, đổi giấy phép lái xe trên địa bàn TP.HCM trở nên quá tải bởi lượng người đến đổi giấy phép lái xe sang mẫu mới, loại thẻ PET tăng đột biến.

Đọc bài tại đây.

BÍ ẨN VỤ TỐNG TIỀN, GIẾT NGƯỜI GIẤU XÁC CHẤN ĐỘNG

{keywords}
Tin nhắn của kẻ tống tiền gửi vào máy chồng chị Thắm

Nhận được điện thoại từ bạn hàng gọi đến thu mua khoai lang, chị Thắm lên đường theo hướng dẫn mà không biết rằng đó là chuyến đi cuối cùng của cuộc đời.

Xem tiếp tại đây.

BẢN ÁN PHÚC THẨM LỜ DI DẤU HIỆU OAN SAI?

Tại phiên tòa phúc thẩm mở theo đơn kháng cáo kêu oan của anh Vũ Ngọc Dương, đại diện VKS đã chỉ ra những điều bất hợp lý, nhưng HĐXX đã không xem xét đến.

Đọc bài tại đây.

XE KHÁCH 45 CHỖ CHÁY NGÙN NGỤT Ở ĐƯỜNG TRÊN CAO HN

Chiếc xe khách chạy trên đường trên cao hướng Mỹ Đình – Pháp Vân đã bất ngờ phát hỏa. Đám cháy xảy ra rất may không có thiệt hại về người.

Xem tại đây.

MIỀN BẮC ĐÓN LIÊN TIẾP 2 ĐỢT KHÔNG KHÍ LẠNH

Đêm nay (15/11), các tỉnh miền Bắc sẽ chịu tác động của một đợt không khí lạnh, sau đó sẽ tiếp tục được tăng cường vào đêm 16/11, khiến nhiệt độ giảm từ 3-4 độ C.

Đọc tin tại đây.

BẮT GIAM NGUYÊN THƯỢNG UÝ CSGT VỤ CÔN ĐỒ ĐÁNH CHẾT DÂN

Thượng uý CSGT bị khởi tố, bắt tạm giam vì liên quan đến vụ một người dân bị côn đồ đánh chết sau khi cự cãi với CSGT.

Xem tin tại đây.

HÀ NỘI: CHÁY LỚN QUÁN KARAOKE Ở ĐƯỜNG HỒ TÙNG MẬU

Vào lúc 16h chiều nay (15/11), một vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại quán karaoke Sao Xanh trên đường Hồ Tùng Mậu.

Đọc tin tại đây.

PHỤ NỮ KHIẾN BECKHAM “CHOÁNG” SẼ BỊ PHẠT NGUỘI

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội, nhận định: “Tôi cho rằng đây là hành vi thiếu ý thức, lực lượng CSGT sẽ xác minh chính xác thông tin và xử phạt để làm gương. Kết quả sẽ công bố công khai trên công luận”.

Đọc tin tại đây.

NỬA ĐÊM VẬT LỘN CỨU TÀU CÁ CÙNG 8 NGƯ DÂN BỊ NẠN

Ngay sau khi tàu cập bờ an toàn vào đêm 14/11, các ngư dân được cán bộ y tế kiểm tra sức khỏe và bàn giao lại cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định.

Đọc bài tại đây.

LÂU ĐÀI CẶP ĐÔI 100 TỶ CỦA ĐẠI GIA QUẢNG NINH

Nằm trên tuyến đường vành đai bao biển tại TP. Hạ Long, biệt thự đôi của một đại gia Quảng Ninh đang hoạt động trong lĩnh vực khoáng sản trị giá đến 100 tỷ khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Xem tại đây.

HÀ TĂNG LỘ VÒNG 2 TO BẤT THƯỜNG?

{keywords}
Tăng Thanh Hà với vòng 2 to bất thường

Trong hình ảnh mới nhất chia sẻ trên Instargram, Hà Tăng bất ngờ để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này khiến các fan đoán già đoán non rằng ngọc nữ của màn ảnh Việt đang có tin vui.

Xem tại đây.

LẬT MẶT 'DÊ GIÀ' 74 TUỔI CƯỠNG HIẾP THIẾU NỮ TỚI SINH CON

Lợi dụng lúc vắng người, Dương Văn Đương (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã dùng vũ lực cưỡng ép em N. quan hệ tình dục, mặc cho nạn nhân đau đớn, van xin. Sau mỗi lần như thế, Đương thường cho em N. 50.000 đồng. Sự việc chỉ bị phát giác khi gia đình phát hiện N. có thai.

Đọc tiếp tại đây.

LÉN LÚT QUAN HỆ RỒI GIẾT TÌNH GIÀ VÌ GHEN TUÔNG

Mặc dù đã có vợ con, nhưng Cao Văn Mạnh vẫn lén lút quan hệ với một người phụ nữ. Nghĩ người tình có người khác, Mạnh ghen tuông và ra tay sát hại ngay tại nhà riêng…

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Thư gửi mẹ xúc động từ trại giam của ‘thiếu gia’

Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng qua đi, phải trả giá bằng những ngày nằm “giường bê tông”, xa rời vòng tay của mẹ, lúc này Bắc mới thấy hối hận.

KỲ QUẶC

Đòi ly hôn vì… mất "quyền làm chồng"

Người chồng cho rằng “cái gì bả cũng quyết” nên nằng nặc đòi ly hôn, còn vợ thì nhỏ nhẹ: “Anh là người đàn ông đầu tiên và duy nhất tôi yêu”…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh cảm động về 'chiến binh tý hon'

M.Anh (tổng hợp)