- Giá 1 cuộc vui được quy định là 1 triệu đồng/lần; thế nhưng đến tay các cô gái làm nghề bán thân chỉ còn 1/4 số tiền trên.

{keywords}

Nhiều cô gái hành nghề bán thân nuôi miệng nhưng bị các chủ chứa, môi giới bóc lột thậm tệ (Ảnh minh họa)

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM vừa bàn giao 6 đối tượng liên quan đến 1 đường dây gái gọi hoạt động tại trung tâm Q.1 mà đơn vị này vừa khám phá cho công an Q.1 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó khoảng 0h30 rạng sáng 25/10 trinh sát phòng cảnh sát hình sự phối hợp cùng với phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (CA TP.HCM) bất ngờ kiểm tra hành chính đối với khách sạn T.M (đường Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Q.1). Tại 1 phòng của khách sạn, trinh sát bắt quả tang 1 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Có 6 đối tượng bị công an mời về trụ sở để làm việc, phục vụ điều tra.

Kết quả điều tra của công an và lời khai của các đối tượng cho thấy, tổ chức đường dây gái gọi trên là Lê Đình Kiên (SN 1987, quê Nghệ An, trú Q.7). Kiên trước đây là bảo vệ nhưng từ đầu tháng 10/2014 là tiếp tân của khách sạn T.M nói trên.

Kiên móc nối với 2 bảo vệ khác của khách sạn là Phú và Viễn. Nguồn gái thì nhóm này liên hệ với các chủ chăn dắt như: Đặng, Tuyền, Dương…qua điện thoại. Đường dây này không chỉ điều gái đến phục vụ khách lưu trú tại khách sạn T.M mà các khách sạn khác đóng trên địa bàn Q.1.

Theo quy định, gái mại dâm phục vụ khách với giá 1 triệu đồng/lần. Tiền phòng từ 300 – 400 ngàn đồng do khách chi trả.

Kiên thu công môi giới là 50%, tức 500 ngàn đồng, để chia đôi với Phú hoặc Viễn, tuỳ theo ca trực của mỗi người. Số tiền còn lại gái mại dâm nộp cho các chủ chăn dắt là 250 ngàn đồng; kết cục chỉ được hưởng 250 ngàn đồng.

Có 1 người khách hay lưu trú tại khách sạn T.M và Kiên đã 3 lần “điều đào” đến phục vụ. Đêm 24/10, khi vị khách này đến, Kiên tiếp tục liên hệ với Đặng để đưa 1 “chân dài” đến và khi đang vui vẻ tại khách sạn thì bị công an ập vào bắt giữ.

Anh Sinh