- Nội Bài, Tân Sơn Nhất: Thừa nhận tồi tệ, quyết chấn chỉnh?; Tiêm nhầm nước cất thay vì vắc-xin cho 60 trẻ; Giai thoại Thuyết 'buôn vua': Mỗi ngày xài một tỷ; Nổ nồi hơi lò bánh tráng, mái nhà bay lả tả... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/10.

LÀM RÕ VỤ BÔI TRƠN SỔ ĐỎ 'ĐẾN ĐẦU ĐẾN ĐUÔI'

Nếu người dân không tin cơ quan chức năng, thì chỉ có cách tìm đến người đứng đầu thành phố, ai đến thì tôi sẽ tiếp, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị nói.

Đọc tiếp tại đây.

CỰU CHỦ TỊCH HÀ TĨNH NÓI VỀ VIỆC XÂY MIẾU THỜ TRÁI PHÉP

"Việc Cty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) xây miếu thờ trái phép là quá coi thường pháp luật Việt Nam, không tôn trọng cấp ủy và chính quyền địa phương", ông Nguyễn Ký, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ.

Đọc bài tại đây.

TIÊM NHẦM NƯỚC CẤT THAY VÌ VẮC-XIN CHO 60 TRẺ

{keywords}
Trường mầm non Sao Mai nơi xảy ra vụ tiêm nhầm

Cán bộ tiêm chủng tại điểm tiêm Trường mầm non Sao Mai (phường 3, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đã tiêm nhầm nước cất thay vì vắc-xin cho 60 trẻ.

NỘI BÀI, TÂN SƠN NHẤT: THỪA NHẬN TỒI TỆ, QUYẾT CHẤN CHỈNH?

"Chúng ta phải thừa nhận dịch vụ 2 sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất rất tồi tệ, nguyên nhân một phần là do hạ tầng kém nhưng có cả vấn đề do thái độ phục vụ của nhân viên, dịch vụ sân bay, tổ chức khai thác…".

Xem tiếp tại đây.

TỪ NĂM 2015, HỌC PHÍ TRƯỜNG CÔNG LẬP SẼ TĂNG?

Ngày 27/10, Bộ GD-ĐT trưng cầu ý kiến dự thảo Nghị định quy định cơ chế hoạt động, cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, số người làm việc và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.

Xem chi tiết tại đây.

LỜI KHAI CỦA NGHI CAN CÀI MÌN GÂY NỔ TRÊN XE GIƯỜNG NẰM

Cho rằng anh Tùng nhiều lần gây ảnh hưởng đến chuyện làm ăn của mình, Lê Đức Đệ (SN 1989, trú TX. Hoàng Mai, Nghệ An) đã mua thuốc nổ về chế tạo mìn. Sau đó Đệ tinh vi giấu mìn tự chế vào chiếc loa, gói kỹ rồi gửi đến địa chỉ anh Tùng nhằm ‘dằn mặt’.

Đọc bài tại đây.

GIAI THOẠI THUYẾT 'BUÔN VUA': MỖI NGÀY XÀI MỘT TỶ

Các đại gia hiện nay có lẽ vẫn phải "nể" Thuyết "buôn vua" một bậc bởi sự chơi ngông cũng như tài kiếm tiền của đại gia này.

Xem tiếp tại đây.

NỔ NỒI HƠI LÒ BÁNH TRÁNG, MÁI NHÀ BAY LẢ TẢ

Sáng 27/10, một tiếng nổ lớn vang lên. Mái che bằng tôn lò bánh tráng Trung Tính trên đường 435 (xã Phú Hòa Đông H. Củ Chi TP.HCM) bay lả tả…

Xem tin tại đây.

CHÁY SÁT TRƯỜNG MẦM NON, HÀNG CHỤC HỌC SINH HOẢNG LOẠN

Đang ăn trưa, hàng chục trẻ tại trường mầm non Hoa Phượng Đỏ đã buông đũa muỗng chạy dáo dác và khóc thét lên khi nghe tiếng gầm rú của còi xe chữa cháy. Đám cháy xảy ra cách nơi các em đang theo học chỉ một bức tường.

Đọc tin tại đây.

HUY ĐỘNG QUÂN ĐỘI, CÔNG AN BẢO VỆ TÀU CỔ ĐẮM

Nhằm bảo vệ cổ vật trên các con tàu đắm vừa được phát hiện tại vùng biển thuộc xã Bình Châu (Bình Sơn - Quảng Ngãi), UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có công văn hỏa tốc gửi tới các đơn vị liên quan để khẩn trương ngăn chặn tình trạng khai thác, trục vớt trái phép di chỉ tàu cổ đắm.

Đọc tiếp tại đây.

NHÓM TRAI LÀNG NHIỀU LẦN THAY NHAU 'LÀM NHỤC' THIẾU NỮ

Các bị cáo bị truy tố tội Hiếp dâm trẻ em với tình tiết tăng nặng định khung là nhiều người hiếp một người và phạm tội nhiều lần.

Đọc tin tại đây.

GIẾT HÀNG XÓM, 16 NĂM TRỐN TRUY NÃ VẪN KHÔNG THOÁT

Sau khi ra tay sát hại hàng xóm vì mâu thuẫn từ lối đi chung, gã đàn ông đã phiêu bạt nhiều nơi và bị bắt sau 16 năm trốn nã.

Đọc tin tại đây.

HUY TUẤN DỪNG HỢP TÁC VỚI SƠN TÙNG M-TP

{keywords}

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã chính thức dừng hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Nhạc sĩ Huy Tuấn vừa thông tin cho VietNamNet hay anh đã chính thức dừng hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Xem tin tại đây.

CƯA ĐẦU ĐẠN, ÔNG NỘI TỬ VONG, 2 CHÁU TRỌNG THƯƠNG

Ông Kiên dùng cưa sắt, cưa đầu đạn đã chôn xuống đất suốt 20 năm qua thì đầu đạn bất ngờ phát nổ khiến ông tử vong tại chỗ, 2 cháu nội bị thương.

Đọc tin tại đây.

BÉ GÁI LIÊN TỤC BỊ CHA DƯỢNG LẠM DỤNG TÌNH DỤC

Lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, gã cha dượng dụ bé gái xem phim “đen” rồi giở trò đồi bại. Khi cô bé chạy vào phòng riêng đóng sập cửa, hắn tiếp tục trèo tường và truy đuổi.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

'Vợ tôi cố nhúc nhích, nhìn con rồi trút hơi thở cuối'

“Tôi đã gào lên, xin mọi người cứu nhưng chẳng ai dừng lại cả. Con tôi văng ra xa cả 7 mét, vợ tôi cố nhúc nhích,nhìn về phía con rồi trút hơi thở cuối cùng…”.

13 ngư dân kể lại lúc tàu cá bị tàu lạ đâm chìm

"Sau một đêm đánh bắt, anh em trên tàu ướp đá cá rồi đưa xuống hầm và thả neo nghỉ ngơi. Khi anh em đang ngủ thì một tiếng động lớn khiến cả tàu cá chìm dưới biển..." 

KỲ QUẶC

Kết hôn xong mới phát hiện chồng là... phụ nữ

Sống 30 năm êm đềm dưới thân phận một người con trai, lấy vợ, sống hạnh phúc, bỗng nhiên một ngày lại phát hiện ra mình có… buồng trứng, lại có “chị” đã yên bề gia thất mới biết mình có... tinh hoàn.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Túp lều Việt trên ruộng lúa khiến du khách mê đắm

M.Anh (tổng hợp)