- Tình hình chữa bệnh của ông Bá Thanh khả quan; Thực hư khối vàng 300 tỷ trấn yểm mộ nhà đại gia; "Haivl.com bị rút giấy phép vĩnh viễn"; Tai nạn giao thông, thai nhi văng khỏi bụng mẹ; Rắn độc xuất hiện nhiều bất thường, bò cả vào nhà... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/10.

TÌNH HÌNH CHỮA BỆNH CỦA ÔNG BÁ THANH KHẢ QUAN

Hiện việc điều trị bệnh tình của Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh tại Mỹ rất khả quan.

Đọc tin tại đây.

"HAIVL.COM BỊ RÚT GIẤY PHÉP VĨNH VIỄN"

Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn khẳng định việc rút giấy phép của www.haivl.com là vĩnh viễn và Bộ sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ sang cơ quan công an để tiếp tục điều tra làm rõ các hành vi sai phạm của trang web này, xử lý theo đúng pháp luật.

Xem tiếp tại đây.

BI HÀI VỤ THIẾU NỮ BỊ XỬ TỘI HIẾP DÂM

{keywords}
2 bị cáo tại tòa

Nhận thức kém, thiếu hiểu biết khiến thiếu nữ gốc miền Tây vướng vòng lao lý bởi một tội danh vốn “lạ lẫm” với phái nữ: hiếp dâm trẻ em. Phía sau vụ án là một câu chuyện bi hài, chua xót do sự thiếu quan tâm, giáo dục con cái của các bậc phụ huynh.

Đọc bài tại đây.

THỰC HƯ KHỐI VÀNG 300 TỶ TRẤN YỂM MỘ NHÀ ĐẠI GIA

Nhiều đại gia đã không ngần ngại chi cả núi tiền mua những linh vật phong thủy những mong công việc kinh doanh của mình phát đạt, tài vận hanh thông, may mắn bình an.

Đọc tiếp tại đây.

‘KHÔNG CẦN THIẾT PHẢI XÂY MIẾU THỜ Ở FORMOSA’

"Theo tôi thì cũng không cần thiết phải có miếu thờ ở trong Formosa. Vì ở huyện Kỳ Anh, có rất nhiều miếu thờ và ủy ban tỉnh cũng có cho xây đền thờ ở xã Kỳ Phương để thờ các vong linh, các phần mộ thất lạc", ông Nguyễn Cảnh Thụy, PGĐ Sở VHTT&DL Hà Tĩnh nhận định.

Đọc bài tại đây.

RẮN ĐỘC XUẤT HIỆN NHIỀU BẤT THƯỜNG, BÒ CẢ VÀO NHÀ

Hàng chục con rắn lục đuôi đỏ liên tiếp bò vào nhà nhiều hộ dân ở xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn (Nghệ An) và đã có rất nhiều người bị cắn.

Xem tại đây.

TAI NẠN GIAO THÔNG, THAI NHI VĂNG KHỎI BỤNG MẸ

Trên đường đến bệnh viện sinh con, chị Ngọc bất ngờ bị tai nạn khiến thai nhi văng khỏi bụng mẹ, còn chị Ngọc tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

BỘ TRƯỞNG THĂNG XỬ LÝ ĐƠN VỊ THẢM NHỰA ĐƯỜNG DƯỚI MƯA

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa có văn bản chỉ đạo xử lý trách nhiệm đối với các tổ chức, cá nhân không đảm bảo quy trình thi công tại Dự án nâng cấp, mở rộng QL1 tại tỉnh Quảng Bình.

Đọc bài tại đây.

NHỮNG BẤT THƯỜNG SAU CÁI CHẾT TRONG NHÀ NGHỈ

Sau khi tiếp nhận thi thể của người thân, người nhà nạn nhân cho rằng cái chết của nam thanh niên này có nhiều dấu hiệu bất thường cần được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem chi tiết tại đây.

CÂY ĐỔ THIỆT HẠI 1 TỈ ĐỒNG, CHƯA BIẾT AI BỒI THƯỜNG

Sáng 25/10, chúng tôi trở lại nhà hát Hòa Bình trên đường 3/2 (P.12 Q.10 TPHCM). Gốc cây ngã đỗ vẫn còn nguyên vẹn trên lề đường. Ở một góc sân gần cổng ra vào, hàng chục xe máy trong tình trạng hư hại nặng vẫn còn xếp hàng chờ xử lý…

Đọc bài tại đây.

VẮNG KHÁCH NGÀY ĐẦU CẤP BIỂN SỐ NGẪU NHIÊN QUA MÁY TÍNH

Từ ngày 25/10, việc cấp biển số đăng ký, quản lý phương tiện mô tô, xe máy sẽ được triển khai trong toàn quốc dưới hình thức bốc thăm qua hệ thống máy vi tính.

Xem hình ảnh tại đây.

NGƯỜI ĐÀN ÔNG TẨM XĂNG TỰ THIÊU TRONG NHÀ

{keywords}
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 9h sáng 25/10 một người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trong căn nhà số 270/110 đường Phan Đình Phùng (P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) khiến nhiều người hoảng sợ.

Xem tin tại đây.

MỖI NGÀY CÓ 27 NGƯỜI CHẾT VÌ TNGT

"Trong 10 tháng đầu năm 2014, cả nước đã xảy ra 20.801 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 7.475 người chết, làm bị thương 19.973 người. So với cùng kỳ năm 2013 giảm 3.568 vụ (-14,64%), giảm 337 người chết (-4,31%), giảm 4.414 người bị thương (-18,1%)"– số liệu từ Bộ GTVT cho biết.

Đọc tin tại đây.

CHIÊU ĐỐI PHÓ VỚI NHIẾP ẢNH GIA SÀM SỠ CỦA HÀ ANH, HOÀNG YẾN

Các stylist và người mẫu nổi tiếng Việt Nam đã lên tiếng để góp ý cho các người mẫu trẻ biết cách tự bảo vệ bản thân.

Đọc tiếp tại đây.

XE MÁY “KẸP” 3 ĐỐI ĐẦU Ô TÔ, 3 NGƯỜI CHẾT

Người dân nghe một tiếng nổ lớn, chạy ra thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, chiếc xe máy nằm lọt gọn dưới gầm xe tải, cạnh đó là 3 thanh niên đã tử vong.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nỗi đau người mẹ nhảy cầu tự vẫn được cứu sống

Trên ghe, 3 người đàn ông và một phụ nữ ngồi thành vòng tròn. Ở giữa, một phụ nữ khác đang nằm. Cứ thế, hết người này đến người kia mỗi người góp một câu nhẹ nhàng nhưng thâm sâu xoáy vào tâm tư người bất hạnh.

KỲ QUẶC

Bi hài vụ thiếu nữ bị xử tội hiếp dâm

Nhận thức kém, thiếu hiểu biết khiến thiếu nữ gốc miền Tây vướng vòng lao lý bởi một tội danh vốn “lạ lẫm” với phái nữ: hiếp dâm trẻ em.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Du thuyền 100 tỷ: Nhà chồng Hà Tăng đệ nhất tay chơi Sài Thành

M.Anh (tổng hợp)