- Cho rằng bạn của mình bị hành hung, một nhóm thanh niên trong quán hát đã xô xát với nhóm khác khiến một người tử vong.

Khoảng 24h ngày 22/10, tại quán karaoke Olala (26A1, Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Bá M. (SN 1988, trú huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).

{keywords}
Quán hát nơi xảy ra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên có hai nhóm khách vào quán karaoke trên. Hai nhóm này thuê hai phòng hát khác nhau ở tầng 7 và tầng 3 trong quán.

Một số nhân chứng kể lại, sau khi vào phòng, một thanh niên tên V. (ở Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) trong nhóm trên tầng 7 xuống tầng 3 và xảy ra xích mích với nhóm thanh niên tại đây.

Chờ lâu không thấy V. trở lại, nhóm thanh niên trên tầng 7 đi tìm. Đến tầng 3, thấy người này bị đánh thương tích ở vùng đầu. Nhóm bạn của V. trong đó có Nguyễn Bá M. bị một thanh niên trong nhóm ở tầng 3 dùng hung khí tấn công.

Anh M. bị thương tích và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Lãnh đạo công an quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi vụ án xảy ra cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và bắt giữ được kẻ trực tiếp đâm chết nạn nhân M.

Hiện công an quận này đang phối hợp với các đơn vị chức năng công an TP Hà Nội truy bắt nhóm thanh niên còn lại để làm rõ vụ việc.

Nhị Tiến