- Đào bới hiện trường tìm thi thể 2 nạn nhân mất tích; Thực hư 1 người Việt 'chết trong bão tuyết' tại Himalaya; Người chết trở về trong đám tang ở Huế; Đi Thanh Hóa, khách được cho xuống sân bay... Nội Bài; Giả công an lừa tình gái trẻ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 18/10.

6 ỨNG VIÊN DỰ THI CỤC TRƯỞNG CỤC ĐƯỜNG THUỶ

Sáng 18/10, 6 ứng viên tham dự kỳ thi Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN (Bộ GTVT) đã chính thức tranh tài để chọn ra người xứng đáng nhất.

Đọc tin tại đây.

ĐÀO BỚI HIỆN TRƯỜNG TÌM THI THỂ 2 NẠN NHÂN MẤT TÍCH

{keywords}
Chiều 18/10, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường

Lực lượng tại hiện trường tìm thấy nhiều mảnh thi thể nghi của 2 nạn nhân mất tích, vương vãi khắp nơi; trong khi sức khoẻ của 4 người bị thương đến nay đã ổn định.

NỮ SINH CẤP HAI DÙNG GUỐC ĐÁNH BẠN ĐẾN CHẾT

Mâu thuẫn giản đơn, nhóm nữ sinh quây đánh bạn đồng lứa. Thấy cô nữ sinh 15 tuổi gục xuống, chân tay co giật, nhóm nữ sinh cuống cuồng đưa bạn đi cấp cứu, nhưng đã muộn.

Đọc tin tại đây.

KIỂM ĐIỂM NHIỀU TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐỂ XẢY RA PHÁ RỪNG

Sở NN-PTNT Thanh Hóa đã có báo cáo kết quả công tác kiểm điểm trách nhiệm một số tập thể, cá nhân để xảy ra việc khai thác rừng trái phép tại thôn Cụt Ạc, xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).

Xem tin tại đây.

DÂN KÊU CỨU VÌ MỎ QUẶNG THẢ CHẤT THẢI XUỐNG SUỐI

Cứ vào thời điểm nửa đêm về sáng là mỏ quặng sắt của Cty Kim Phát đóng trên địa bàn thôn Đầm, xã Lương Nội, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) lại xả nước thải xuống thượng nguồn suối Cha khiến cho cả dòng suối là nước sinh hoạt, tưới tiêu của hai xã Lương Nội và Hạ Trung đỏ lòm, đặc quánh.

Đọc bài tại đây.

THỰC HƯ 1 NGƯỜI VIỆT 'CHẾT TRONG BÃO TUYẾT' TẠI HIMALAYA

Chị Linh cho biết, ngoài chị còn có 1 người Việt khác tên Phong đi cùng tuyến chinh phục Himalaya. Hiện cả 2 vẫn an toàn.

Đọc bài tại đây.

THU PHÍ QUỐC LỘ 18 TỪ 19/10

Để hoàn vốn đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp QL18 đoạn TP.Uông Bí (km77+300) – TP.Hạ Long (Quảng Ninh), Bộ GTVT vừa có quyết định cho phép Công ty CP Phát triển Đại Dương (nhà đầu tư) được tổ chức thu phí tại trạm thu phí Đại Yên km97+050 QL.18 kể từ 0h ngày 19/10/2014.

Đọc tin tại đây.

TÌM THẤY THI THỂ MẤT TÍCH VỤ 2 TÀU ĐÂM NHAU TRÊN SÔNG

Thi thể nhân viên áp tải hàng trên con tàu Thanh Lễ 08 của công ty TNHH Thủy bộ Bình Dương bị nạn trong TNGT đường thủy xảy ra trên sông Sài Gòn vào chiều 16/10 đã được tìm thấy vào lúc 17g ngày 17/10 ngay tại vị trí bị nạn.

Xem tin tại đây.

NGÀNH BÁO CHÍ SẼ TUYỂN SINH TỪ MÔN NĂNG KHIẾU

Đề án tuyển sinh năm học 2015 - 2016 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa hoàn tất có một số thay đổi về môn xét tuyển và tiêu chuẩn hồ sơ đầu vào. Đáng chú ý, môn Năng khiếu báo chí từng được sử dụng để tuyển sinh ở trường này sẽ quay trở lại.

Đọc chi tiết tại đây.

ĐI THANH HÓA, KHÁCH ĐƯỢC CHO XUỐNG SÂN BAY... NỘI BÀI

Rất đông hành khách trên chuyến bay VN1270 khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa vào chiều 17/10 đã hết sức bức xúc trước cách xử lý tình huống của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) khi chuyến bay phải hạ cánh xuống sân bay Nội Bài do thời tiết xấu.

Xem tin tại đây.

BẢO VỆ VỢ, CHỒNG BỊ CÔN ĐỒ CHÉM TỬ VONG

Biết có người sẽ tới nhà tìm mình để "thanh toán”, anh Thuận đã lánh sang nhà hàng xóm. Tuy nhiên, khi thấy các đối tượng uy hiếp vợ, anh Thuận liền chạy về can ngăn thì bị chém tử vong.

Đọc tiếp tại đây.

"DANH SÁCH ĐEN" NGHỆ SỸ VIỆT DÍNH MA TUÝ CHƯA LỘ DIỆN?

Nếu như trước đây, công chúng rất ngạc nhiên khi nghe thông tin một ca sỹ này hay một diễn viên nọ trong làng giải trí Việt dính đến thuốc lắc, ma túy, thì hiện nay, họ đã không còn mấy quan tâm.

Đọc bài tại đây.

HAI CÔ GÁI TỐ BỊ... 'THẢ DÊ'

{keywords}
Vết thâm tím trên cánh tay chị Quyên mà theo chị là do bị công an xã đánh khi bị còng tay.

Bị một điều tra viên công an huyện say rượu “thả dê”, hai cô gái đi trình báo, không may lại gặp lúc phó công an xã cũng đang ngà ngà.

Xem tại đây.

NAM SINH BỊ ĐIỆN GIẬT CHẾT CẠNH NHÀ MÁY THÉP

Một nam học sinh cấp 3 bị điện giật chết tại hàng rào cảng nguyên liệu của nhà máy sản xuất thép Shengli (DN Trung Quốc) vào trưa ngày 16/10.

Đọc tin tại đây.

GIẢ CÔNG AN LỪA TÌNH GÁI TRẺ

Khi gặp Hùng, thấy anh ta thường mặc quân phục ngành, đeo hàm đại úy, chị N. tin tưởng và dần nảy sinh tình cảm.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Những người thoát chết kể lại vụ nổ rung chuyển

Nghe tiếng nổ long trời, ông Thành chạy ra khỏi nhà thì thấy cảnh tượng tang thương lồ lộ, khói bụi mịt mù, tiếng kêu cứu thất thanh.

Tỷ phú vịt trời: Chuyện khó tin ở Bắc Giang

 Từ một đôi vịt trời vô tình mắc vào lưới đánh cá, anh Tô Quang Dần, thôn Đông Phú, xã Đông Phú, Lục Ngạn, Bắc Giang trở thành người đầu tiên ở Việt Nam thuần hóa vịt trời thành vịt nhà và trở thành tỷ phú nhờ vịt.

KỲ QUẶC

Người chết trở về trong đám tang ở Huế

Đang chuẩn bị đám tang cho con, gia đình Cương bất ngờ thấy thanh niên này bước vào và nói: 'Con là Cương đây. Ở nhà có chuyện gì à?'.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Trắng đêm tìm thi thể 2 nạn nhân vụ nổ kinh hoàng

M.Anh (tổng hợp)