Bộ xương được buộc lại bằng một sợi dây, nhiều chiếc bị mục ruỗng, chứng tỏ người xấu số đã chết từ lâu. Vụ việc được người dân phát hiện vào chiều 16/10, tại khu bụi rậm ven đường Phạm Hữu Lâu (phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM).

Nhận tin báo, Công an phường Phú Mỹ nhanh chóng có mặt, triển khai công tác bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng nghiệp vụ xuống điều tra.

Ghi nhận tại hiện trường, bộ xương được buộc lại bằng một sợi dây, nhiều chiếc bị mục ruỗng, chứng tỏ người xấu số đã chết từ lâu.

{keywords}

Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, loại trừ khả năng xảy ra vụ giết người tại đây, bởi để lâu ngày xác nạn nhân bị phân huỷ, khu vực này đông người qua lại nên sẽ dễ nhận biết bằng mùi hôi thối nặng.

Một điều tra viên nhận định, nhiều khả năng người dân làm đường hoặc xây nhà đào được bộ xương người chết, sau đó đem đi vứt ở bụi rậm. Hoặc thi thể bị chết ở đâu đó, khi còn bộ xương được ai đó đem đến đây vứt.

Đến 18h chiều cùng ngày, rất đông người dân quanh khu vực vẫn đội mưa đứng xem công an khám nghiệm. Sau đó bộ hài cốt được nhân viên công ty môi trường chuyển về nhà xác Bình Hưng Hoà.

(Theo Công an TP.HCM)