- Bệnh viện lớn nhất TPHCM lên tiếng vụ đấu thầu thuốc; Phá đường dây mại dâm trăm đô, chỉ tiếp khách Tây; Hà Nội sắp 'phạt nguội' thông qua 450 camera; Giết cha ở Vĩnh Long mang xác lên Sài Gòn phi tang... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/10.

LAI CHÂU XIN 12.000 TỶ ĐỒNG XÓA PHÒNG HỌC TẠM, XÂY NHÀ

Tại buổi làm việc sáng 15/10, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Nguyễn Khắc Chử kiến nghị Trung ương hỗ trợ đầu tư 12.000 tỷ đồng hỗ trợ xóa phòng học tạm và xây nhà công vụ cho giáo viên.

Đọc tin tại đây.

BỆNH VIỆN LỚN NHẤT TP.HCM LÊN TIẾNG VỤ ĐẤU THẦU THUỐC

Có hay không nhiều loại thuốc trúng thầu (năm 2013) vào Bệnh viện Chợ Rẫy giá cao hơn nhiều lần so với các bệnh viện khác, thậm chí thuốc chưa có số đăng ký cũng được ưu ái cho trúng thầu?

TPHCM: PHÁ ĐƯỜNG DÂY MẠI DÂM TRĂM ĐÔ, CHỈ TIẾP KHÁCH TÂY

Đường dây mại dâm chỉ tiếp khách nước ngoài, không tiếp người Việt lẫn Việt kiều, hoạt động ngay trung tâm TP.HCM có liên quan đến nhiều tổ hợp ăn chơi biến tướng.

Xem tại đây.

HÀ NỘI SẮP 'PHẠT NGUỘI' THÔNG QUA 450 CAMERA

Căn cứ vào hình ảnh trên camera, Đội điều khiển tín hiệu đèn có thể nhận biết những xe vi phạm và báo cho người làm nhiệm vụ ở điểm gần nhất để xử lý.

Đọc tin tại đây.

NỮ PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ CÓ MẶT TRONG CUỘC HỖN CHIẾN TẠI KHÁCH SẠN

Bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL) Hải Phòng, xác nhận mình là 1 trong 2 phụ nữ đi cùng nhóm đàn ông hỗn chiến trong khách sạn 4 sao ở Hải Phòng.

Xem tiếp tại đây.

BS CHẨN ĐOÁN ‘NHẦM’, THẦY GIÁO GIỎI TỬ VONG?

Bị sốt kèm theo nôn mửa, chóng mặt nên ông Khai được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Các bác sĩ chẩn đoán là bị viêm họng và điều trị hơn 1 tuần. Đến khi chuyển lên tuyến trên thì người nhà ngã ngửa khi biết ông Khai bị viêm phổi nặng rồi tử vong sau 2 ngày điều trị.

Xem tiếp tại đây.

THÁNG 6/2015, MỞ ĐƯỜNG BAY THẲNG HÀ NỘI - TP.HCM

Đường bay thẳng Hà Nội - TP.HCM qua không phận Lào và Campuchia sẽ được thiết lập vào ngày 25/6/2015. Giai đoạn đầu, đường bay thẳng chỉ khai thác một chiều từ TP.HCM ra Hà Nội. Mực bay tối ưu được xác định là FL350 (tương đương 35.000 feet).

Đọc tin tại đây.

HÀNG TRĂM CÔNG NHÂN NGỘ ĐỘC Ở BẮC NINH

Hàng trăm công nhân đã nhập viện trong tình trạng nôn mửa, đau bụng nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bữa cơm trưa của công ty…

Xem tin tại đây.

GIẾT CHA Ở VĨNH LONG MANG XÁC LÊN SÀI GÒN PHI TANG

Đối tượng dùng gậy đập vào đầu cha mình rồi lấy sợi dây siết cổ đến chết. Hắn bỏ xác cha vào cái túi lớn rồi mang lên Sài Gòn để phi tang.

Đọc tin tại đây.

Á KHÔI ÁO DÀI BỊ BẠN TRAI CƯỠNG HIẾP

Theo nạn nhân, em bắt đầu bị xâm hại từ cuối năm 2013, sau đó thường xuyên bị nghi phạm chặn đường đánh đập, đòi tiếp tục đáp ứng nhu cầu tình dục. Làm đơn tố cáo từ 10 tháng nay, nhưng gia đình nạn nhân vẫn chưa nhận được câu trả lời của công an.

Xem tiếp tại đây.

THÁO CHẠY VÌ SIÊU THỊ MINI PHÁT CHÁY

Sáng 15/10, rất đông nhân viên của siêu thị mini - còn gọi là cửa hàng tiện lợi B's mart – sát chung cư H2 trên đương Hoàng Diệu (P.9 Q.4 TPHCM) hốt hoảng tháo chạy khi phát hiện có lửa bùng lên ở tầng 2.

Xem tin tại đây.

SAO VIỆT ĂN MẶC HỞ HANG CÓ BỊ CHẶN TRÊN THẢM ĐỎ?

{keywords}

Người mẫu Hồng Quế (giữa) ăn mặc phản cảm tới lễ khai mạc LHP 2012 dù không có tên trong danh sách khách mời chính thức.

Tại LHP Busan (Hàn Quốc) vừa qua, BTC quyết định ngăn chặn các nữ diễn viên ăn mặc phản cảm, khoe cơ thể quá nhiều trên thảm đỏ. Liệu điều này có được áp dụng tại LHP quốc tế Hà Nội năm nay?

Đọc tiếp tại đây.

VỤ PHI TANG XÁC CÔ DÂU: CHÂN DUNG BẤT HẢO CỦA HUNG THỦ

Nhân chứng Thủy nhớ lại: “Xác chết nằm cạnh mương nước, lau sậy um tùm. Mấy năm rồi có lẽ không ai lui tới đây. Không hiểu trời xui đất khiến thế nào, hôm đó chủ mảnh đất lại kêu tôi tới phát hết cho thông thoáng”.

Đọc tiếp tại đây.

Ô TÔ BỊ ĐÂM QUAY TRÒN, RỤNG BÁNH XE TRÊN QUỐC LỘ 5

Một vụ đâm xe xảy ra trên quốc lộ 5 khiến chiếc Vios xoay một vòng và lao lên dải phân cách. Tại hiện trường, chiếc xe Vios biến dạng phần đầu, bánh sau của xe rụng rời. Hàng chục mét dải phân cách bị hư hại.

Xem tin tại đây.

LIÊN TIẾP 2 THANH NIÊN NHẢY CẦU TỰ VẪN Ở SÀI GÒN

Trong lúc lực lượng cứu nạn đang tìm kiếm một thi thể một thanh niên nhảy cầu tự tử, một thanh niên khác tiếp tục nhảy xuống sông tìm cái chết.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Từ Úc nghĩ về sự tụt hậu của giới trẻ Việt

“Ai muốn ăn cái gì, trả bao nhiêu cũng được, không trả hoặc trả sau cũng được, tất cả đều là tự nguyện. Ở VN hầu như không thể có một quán ăn văn minh như mình gặp, vì tính tự giác, tự nguyện của người Việt còn quá kém…”

KỲ QUẶC

Bị xử thua, ngân hàng kiện lại khách hàng

 Sau khi bị TAND Hà Nội xử thua khách hàng, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã đệ đơn khởi kiện ngược lại khách hàng của mình là CTCP Trường Phú.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Ngắm "khách sạn bay 5 sao' lớn nhất thế giới

CLIP HOT

Xe bán tải đâm liên tiếp, cuốn người phụ nữ vào gầm ở HN

Khoảng 15h30 ngày 15/10, trên đường Phạm Hùng, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn, khiến 1 người phụ nữ tử vong. 

M.Anh (tổng hợp)