- Đường dây mại dâm chỉ tiếp khách nước ngoài, không tiếp người Việt lẫn Việt kiều, hoạt động ngay trung tâm TP.HCM có liên quan đến nhiều tổ hợp ăn chơi biến tướng. 

Công an TP.HCM xác nhận, vừa triệt phá hoàn toàn đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ người nước ngoài, có liên quan đến nhiều tổ hợp ăn chơi có tiếng tại trung tâm TP.HCM.

{keywords}
Có 34 đối tượng bị tạm giữ, đưa về trụ sở công an làm việc.

Được biết để phá đường dây mại dâm này, công an TP.HCM đã xác lập chuyên án từ tháng 8/2014 đến nay mới cất lưới. 

Theo đó, khoảng 0h45 sáng 15/10 lực lượng phối hợp giữa đội 5, phòng cảnh sát hình sự và phòng cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Whete Lotus (số 6A đường Thi Sách, P.Bến Nghé, Q.1).

Tại đây, công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. 2 người đàn ông mua vui được xác định là người nước ngoài. 

{keywords}
Các đối tượng chủ cơ sở, tụ điểm ăn chơi biến tướng, chuyên phục vụ nhu cầu mại dâm cho khách nước ngoài.

Tiếp đó, nhiều mũi trinh sát bất ngờ ập vào các tụ điểm: nhà hàng Hai Chị Em (số 44, đường Đông Du), nhà hàng Nhịp Điệu (số 6B, đường Thi Sách) và quán ăn Sinobar (số 13, đường Đông Du, P.Bến Nghé, Q.1).

Tại đây cơ quan công an đã tạm giữ, đưa về trụ sở làm việc đối với 34 đối tượng; thu giữ lượng lớn tang vật là sổ sách liên quan đến việc thống kê, điều động nữ tiếp viên phục vụ khách. 

Theo thông tin, các tụ điểm nói trên có mối quan hệ chặt chẽ, thường xuyên đổi “đào” cho nhau để tạo sự mới mẻ cho khách. Đáng nói các tụ điểm này kinh doanh bán rượu, bia và phục vụ bi-a nhưng chỉ tiếp khách nước ngoài, không tiếp người Việt lẫn Việt kiều. 

Các chủ nhà hàng trực tiếp điều động nữ tiếp viên đi bán dâm cho khách với giá 100 USD/lần, thu “hoa hồng” từ 400 –- 600 ngàn đồng/lần. 

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về đường dây mại dâm cao cấp này cũng như chiêu thức kinh doanh mại dâm chỉ phục vụ khách nước ngoài của các tụ điểm nói trên. 

Đàm Đệ