- Trong lúc lực lượng cứu nạn đang tìm kiếm một thi thể một thanh niên nhảy cầu tự tử, một thanh niên khác tiếp tục nhảy xuống sông tìm cái chết.

Trưa ngày 15/10, một thanh niên đi xe máy lên đến giữa cầu Bình Triệu (ranh quận Bình Thạnh và Thủ Đức TP.HCM) thì dừng lại.

{keywords}
Vị trí người thanh niên nhảy cầu tự vẫn. 

Sau khi ghi đầy đủ số điện thoại lên yên xe, để lại một đôi dép và kính mát, anh thanh niên bất ngờ leo lên lan can cầu nhảy xuống sông.

Nhiều người đi ngang hết sức ngỡ ngàng trước hành động của thanh niên này đồng thời gọi điện báo về chính quyền địa phương. Lực lương cứu nạn cứu hộ CSPCCC đến hiện trường triển khai tìm kiếm.

{keywords}
Lực lượng cứu nạn làm nhiệm vụ

Theo số điện thoại trên yên xe của nhiều người đã gọi điện báo cho thân nhân, sau đó người nhà nạn nhân đến hiện trường. Danh tính nạn nhân được xác định là Kim Thiên Hoàng (33 tuổi quê Vĩnh Phúc).

Trong lúc lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân Hoàng, khoảng 1 giờ sau đó một người đi đường đến báo nhìn thấy một thanh niên khác khoảng 25 tuổi vừa nhảy từ giữa cầu Bình Triệu 1 xuống nước rồi chìm hẳn

Hiện công tác tìm kiếm thi thể 2 thanh niên đang tiếp tục.

Trần Chánh Nghĩa