Chỉ khoảng 2 km nhưng đoạn quốc lộ 1A đoạn qua xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) có hơn chục quán cà phê, nhậu bình dân trá hình tồn tại nhiều năm.

Gần cầu Phú Giao là nơi xôm tụ nhất với nhiều quán ẩm thấp cách nhau vài chục bước chân. Nhà trọ khu vực này ít khách lỡ đường lưu trú qua đêm, người ra vào chủ yếu là các cô gái từ quán nhậu đến thuê giờ, khách không cần trình giấy tờ.

Mại dâm giá "bèo"

Trong một quán cà phê võng ở ấp Đào Viên (xã Thạnh Qưới), khi mang nước uống cho khách, cô gái ngoài 20 tuổi với bộ cánh phô hết cỡ vòng 1 cố tình nán lại vài giây tìm cách bắt chuyện.

Thấy người đối diện nhăn nhó bóp trán, cô gái liền hỏi "Đi đường xa mệt lắm hả anh?" rồi nắm lấy đầu dây võng nhẹ giật qua giật lại để làm quen.

{keywords}

Quán Anh Thư vẫn hoạt động bình thường sau ngày bà chủ vướng lao lý cách nay hơn một năm.

Trò chuyện vài phút, cô gái không ngại ngồi lên võng khách, đưa tay mơn trớn các vùng nhạy cảm.

Ông khách vờ điện thoại tìm bạn nhậu, mắt cô gái sáng lên rồi giục "Rủ vài người bạn đến nhậu đi anh, em đang thèm bia".

Cách dãy võng 4 m, phòng nhậu vách tôn mái lá cáu bẩn được ngăn rèm vải, muỗi vo ve. 12 chai bia cho hai người được dọn ra cùng đĩa cánh gà chiên 100.000 đồng với vài bịt khô bò.

Nữ tiếp viên 22 tuổi tên Ngọc ở xã Bình Thành, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho biết, hàng ngày quán này có 6 người phục vụ, nay chỉ còn mình cô vì đồng nghiệp "chạy sô" chưa về.

Cũng như các đồng nghiệp, Ngọc được chủ cho ăn ngủ tại nhà. Mỗi khi khách ghé quán các cô chia nhau tìm cách tiếp cận, làm quen để được ngồi chung võng cho "thượng đế" vuốt ve, lấy tiền boa 40.000-50.000 đồng mỗi suất cà phê.

"Ngày nào khách nhậu hoặc rủ đi nhà trọ tụi em được 400.000-500.000 đồng chứ nằm võng uống cà phê 3-4 người có khi cũng chỉ hơn 100.000 đồng. Các quán gần bên khi thiếu đào gọi tụi em sang phục vụ kiếm thêm tiền boa và ngược lại", Ngọc cho biết.

Gần quán Ngọc làm có cà phê võng - nhậu bình dân Anh Thư vẫn hoạt động bình thường sau ngày bà chủ Huỳnh Thị Nhi vướng lao lý vì bị cáo buộc Môi giới mại dâm.

{keywords}

Bên trong một phòng nhậu ẩm thấp, cáu bẩn ở cung đường "sung sướng" ven quốc lộ 1A.

Con gái chủ quán ở tuổi đôi mươi đang thay mẹ pha cà phê, làm mồi khách nhậu. Mẹ Nhi là bà Tăng Thị Đà (72 tuổi) vừa bỏ nghề kinh doanh nhà trọ, được tại ngoại chờ xử phúc thẩm sau khi bị TAND tỉnh Sóc Trăng phạt 1 năm tù giam về tội Chứa mại dâm cách nay nửa năm.

Quán này hiện còn 3 tiếp viên đến từ Kiên Giang, Hậu Giang. Trong đó Ngà lớn tuổi nhất nhưng mới làm được hơn một tháng sau khi gửi 2 con gái cho mẹ ruột nuôi ở vùng miệt thứ An Biên (Kiên Giang).

Sau chầu bia "một kẹp một" hơn 300.000 đồng với đĩa mồi duy nhất là khô mực 120.000, Ngà đồng ý "tàu nhanh" tại nhà trọ gần quán với giá 200.000, khách trả tiền phòng 40.000.

Bước vào phòng bốn bề lộng kính, khách lấy lý do sợ công an kiểm tra để rút lui thì Ngọc xin tiền phòng với 100.000 tiền boa của chầu bia trước đó kèm lời mời "Khi nào thoải mái anh rủ bạn bè đến nhậu với em nghen".

Gái bán dâm chưa thành niên

Một năm trước cảnh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà trọ của bà Đà ở ấp Phú Giao, xã Thạnh Phú.

Hai gái bán dâm khai được Nhi nuôi tại quán (không thu tiền) để phụ bán giải khát, không hưởng lương. Khi có khách, các cô chào mời bán dâm hoặc ngồi cùng võng để khách "ôm", hưởng tiền boa mỗi lần ít nhất 40.000 đồng.

{keywords}

Nhà trọ nơi tiếp viên quán nhậu đồng ý cùng khách vào "mây mưa" với giá 200.000 đồng cho một lượt "tàu nhanh".

Nếu thỏa thuận được giá "tàu nhanh", gái bán dâm sang phòng trọ của bà Đà hoặc nơi khác. Khách nào không uống nước mà chỉ mua dâm thì sau khi "mây mưa" xong tiếp viên phải trả cho Nhi 30.000 đồng, tương đương 2 chai nước ngọt.

Ngoài ra, bà chủ 38 tuổi này còn cho tiếp viên vay tiền, mỗi lần bán dâm trích lại một phần trả dần cho Nhi cho đến khi hết lãi lẫn gốc. Trong số gái bán dâm Nhi nuôi có Yến dưới 16 tuổi.

Thiếu nữ này đã vào nhà trọ Minh Toàn gần quán Anh Thư với một chủ vuông tôm khiến ông này lĩnh án 1 năm tù về tội Mua dâm người chưa thành niên.

Đối với Nguyễn Minh Thuần (quản lý nhà trọ Minh Toàn) do biết Yến với chủ vuông tôm đến thuê phòng để mua dâm nhưng vẫn cho vào nên thanh niên 28 tuổi này bị TAND tỉnh Sóc Trăng phạt trên 10 năm tù về tội Chứa mại dâm có trẻ em từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

* Tên tiếp viên đã thay đổi.

(Theo Zing)