- Cao tốc dài nhất VN nứt không phải do mưa!; Cướp táo tợn xuất hiện trở lại ở Sài Gòn; 31 điểm bắn pháo hoa dịp 60 năm giải phóng Thủ đô; Hiệu trưởng ĐH trẻ nhất Việt Nam 35 tuổi; Hy hữu: Trộm làm rơi két sắt tiền tỷ giữa Sài Gòn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/9.

CAO TỐC DÀI NHẤT VN NỨT KHÔNG PHẢI DO MƯA!

“Kết quả khoan bổ sung cho thấy, có một mặt đá nằm ở tầng sâu phía dưới tạo thành góc dốc tới 30 độ có thể gây trượt lún nứt đường”.

Đọc bài tại đây.

“XE VUA” CHỞ QUÁ TẢI CÓ GẮN LOGO RIÊNG?

 “Qua đường dây nóng của Tổng Cục đường bộ VN, chúng tôi được biết ở Bình Dương vẫn còn tình trạng “xe vua” chở hàng hóa quá tải. Nếu có tình trạng này, Bình Dương cần xử lý nghiêm...”.

Xem tiếp tại đây.

CƯỚP TÁO TỢN XUẤT HIỆN TRỞ LẠI Ở SÀI GÒN

{keywords}
Bà T. kể lại vụ cướp ngay trong nhà mình

Ngày 24/9 công an Q.6, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét vụ cướp táo tợn xảy ra tại 1 ngôi nhà trong hẻm 52 đường Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM.

Xem tin tại đây.

VỤ XE SANG BIỂN XANH GIẢ: XỬ LÝ RA SAO?

 Liên quan đến việc ông Hồ Anh Tuấn – Trưởng BQL Khu Kinh tế sử dụng xe sang mang biển công vụ giả trong thời gian dài mà VietNamNet đã phản ánh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình đã chỉ đạo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc.

Xem tiếp tại đây.

31 ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP 60 NĂM GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ

Hà Nội sẽ tổ chức 31 điểm bắn pháo hoa vào ngày 10/10/2014 để chào mừng sự kiện 60 năm giải phóng Thủ đô.

Đọc tin tại đây.

TGĐ VN PHARMA CẦM ĐẦU ĐƯỜNG DÂY BUÔN LẬU TÂN DƯỢC

Bằng thủ đoạn làm giả giấy tờ, Tổng giám đốc (TGĐ) VN Pharma cùng 1 số người tổ chức nhập lậu lô hàng tân dược là thuốc chữa ung thư về Việt Nam. Trước đó đường dây này nhập nhiều lô tân dược theo cách tương tự.

Xem tiếp tại đây.

QUÁN BAR LUXURY KHÔNG ĐƯỢC PHÉP KINH DOANH VŨ TRƯỜNG

Quán bar Luxury là một tụ điểm thu hút nhiều người, cùng với đó sự đầu tư 'tiền khủng' vào đây. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, đối chiếu với giấy phép kinh doanh thì thấy nơi đây không được phép kinh doanh loại hình quán bar.

Đọc thông tin tại đây.

HY HỮU: TRỘM LÀM RƠI KÉT SẮT TIỀN TỶ GIỮA SÀI GÒN

Khi đang di chuyển trên đường, chiếc két sắt trùm kín bao tải bất ngờ rơi xuống đất. Thấy người dân tri hô, 4 tên cướp vội vã bỏ chạy.

Đọc tin tại đây.

VÌ SAO BỆNH VIỆN 40 TRIỆU USD BỎ HOANG?

Lý giải cho việc dự án bệnh viện 700 giường chậm tiến độ gần 4 năm qua và thành nơi cho con nghiện chích hút, Nam Định cho rằng do không có nguồn vốn ngân sách cấp về. Tuy nhiên, việc nhà thầu đã “ứng vốn” vượt khối lượng thi công, nhưng vẫn bỏ hoang công trường, lại là điều… khó giải thích!

Đọc bài tại đây.

HIỆU TRƯỞNG ĐH TRẺ NHẤT VIỆT NAM 35 TUỔI

Thông tin từ Trường ĐH FPT cho biết, UBND TP. Hà Nội đã ra quyết định công nhận TS. Đàm Quang Minh giữ chức vụ hiệu trưởng trường ĐH FPT theo đề nghị của Hội đồng Quản trị FPT và ĐH FPT.

Đọc tiếp tại đây.

7 ÔTÔ ĐÂM LIÊN HOÀN GẦN CAO TỐC TRUNG LƯƠNG

Đang dừng đèn đỏ, xe tải biển số Cà Mau bị ôtô khách 16 chỗ đâm đuôi rồi kéo theo tai nạn liên hoàn làm 7 ôtô hư hỏng ở gần khúc cua vào cao tốc Trung Lương.

Xem tại đây.

TẠM GIỮ, XỬ LÝ 12 XE QUÁ TẢI NÉ TRẠM CÂN Ở QUẢNG NGÃI

Thông tin từ Thanh tra giao thông ( Sở GTVT) Quảng Ngãi cho biết, sáng 25/9, Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động Quảng Ngãi đã tiến hành xử lý cùng lúc 12 xe chở quá tải đi đường vòng né trạm cân.

Đọc tin tại đây.

NỔ Ở PHỐ TRUNG TÂM TP.HCM, MỘT VIỆT KIỀU TỬ VONG

{keywords}
Tầng 2 nơi xảy ra vụ nổ

Một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng lầu căn nhà số 116 Lê Thị Riêng (P. Bến Thành Q.1 TP.HCM) vào trưa ngày 25/9. Khói từ bên trong phòng tuôn ra mù mịt...

Đọc tin tại đây.

LÃNH ĐẠO BỘ VĂN HÓA 'HỌP KÍN' VỀ PHIM 21 TỶ

Ngày 24/9, lãnh đạo Bộ VHTTDL đã có cuộc làm việc kín với Cục Điện ảnh cũng như hãng sản xuất phim 'Sống cùng lịch sử'.

Xem tiếp tại đây.

TRUY TÌM KẺ ĐÂM VẬT NHỌN VÀO "VÙNG KÍN" CỦA NỮ SINH

Ngày 25/9, Công an TP Huế cho biết đang truy bắt đối tượng đâm nữ sinh viên của Trường Đại học Khoa học Huế.

Xem tin tại đây.

BẮT NHỐT CÔNG AN, 4 ĐỐI TƯỢNG LĨNH ÁN 105 THÁNG TÙ

Với hành vi vây bắt, đánh đập các chiến sĩ công an và gây rối trật tự công cộng tại xã Bắc Sơn (Thạch Hà, Hà Tĩnh),4 bị cáo đã bị tòa tuyên phạt từ 24 - 30 tháng tù.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Ngày cuối cùng ở Thương xá Tax

Những người khách đến với thương xá Tax hôm nay không còn mục đích mua sắm. Họ đến như để vĩnh biệt một công trình mà đối với họ vừa thân thương vừa trìu mến.

KỲ QUẶC

Tìm thuốc làm liệt... để chồng hết trăng hoa

Sau những lần bị em phát hiện giờ anh ấy kín đáo hơn... Em đang suy nghĩ hay tìm một loại thuốc nào đó làm liệt ... để anh ấy khỏi đi, để em có thể sống mà không đau khổ, con em cũng có đầy đủ cha mẹ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Thị trấn bị bỏ quên gợi nhớ thời bao cấp

M.Anh (tổng hợp)