Sau khi vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông, người phụ nữ bị phát hiện trong tình trạng đã tử vong, trên người không mảnh vải che thân.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc người phụ nữ bị chết lõa thể trong một nhà nghỉ trên đường Phạm Tuấn Tài (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Danh tính nạn nhân là chị Trần Hoài L. (SN 1981, ở quận Đống Đa, Hà Nội). Vào chiều ngày 16/9, chị L. cùng một người đàn ông lên thuê phòng nghỉ cùng nhau nhưng không để lại giấy tờ tùy thân.

Mấy tiếng sau, người đàn ông rời khỏi nhà nghỉ trên để chị L. ở lại một mình. Thấy vị khách ở quá lâu, nhân viên tại nhà nghỉ gọi nhưng không thấy khách trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, khoảng 20h30 cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ đã mở cửa xông vào phòng thì phát hiện chị L. đã chết. Nạn nhân tử vong trong tình trạng lõa thể. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ àm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân đồng thời truy tìm người đàn ông đi cùng để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào ngày 26/4/2014, nhân viên nhà nghỉ H.L (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cũng phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tư thế nằm ngửa trên giường nhà nghỉ, không mặc quần áo, xung quanh có rất nhiều máu.

Nạn nhân được làm rõ là chị N.T.L (27 tuổi, ở Thanh Sơn, Phú Thọ). Sau khi li hôn, chị L. đã gửi con cho ông bà ngoại trông để xuống Hà Nội làm việc. Hung thủ của vụ án này là Trần Việt Hưng (41 tuổi, ở Hải Phòng). Giữa Hưng và chị L có quan hệ tình cảm trong một thời gian dài.

Đến tháng 4/2014, chị L. muốn chia tay với Hưng để về quê lấy chồng nhưng Hưng không đồng ý. Gã đàn ông này đã dùng nhiều cách để níu kéo tình cảm của người tình mà không thành nên rắp tâm hãm hại nạn nhân.

L.Lam (tổng hợp)