- Ngọn lửa phát ra từ một chiếc xe máy rồi nhanh chóng lan sang nhiều xe khác biến thành đám cháy lớn. Sự cố đã gây thiệt hại cho phòng giao dịch Gò Vấp của một ngân hàng thương mại cổ phần…

Đám cháy xảy ra vào sáng 18/9 tại phòng giao dịch Gò Vấp của một ngân hàng thương mại cổ phần ở đường Phan Văn Trị (P.7, Q.Gò Vấp, Tp.HCM).

{keywords}
 Hiện trường nơi xảy ra cháy

Theo nhiều nhân chứng, trong lúc mọi người đang giao dịch bên trong bất ngờ từ phía trước cửa ra vào, lửa bùng lên dữ dội.

Bảo vệ ngân hàng và một số người gần đó đã ôm bình chữa cháy đến dập lửa nhưng lúc này lửa đã bốc cao vượt khả năng của lực lượng tại chỗ.

{keywords}
 Nhiều xe máy còn trơ khung

8 xe máy của khách hàng đang giao dịch bị thiêu rụi. Lửa tiếp tục bốc cao thiêu cháy một mảng lớn biển hiệu của ngân hàng. Chưa dừng lại, 2 buồng ATM gần đó làm mồi ngon cho ngọn lửa.

{keywords}
Hai buồng ATM bị thiêu rụi

CSPCCC quận Gò Vấp đã huy động 3 xe chữa cháy đến hiện trường. Chỉ trong khoảnh khắc ngắn, ngọn lửa được khống chế và dập tắt sau đó.

Tại hiện trường, nhân viên và khách hàng tháo chạy ra bên ngoài. 8 xe máy chỉ còn trơ khung sắt. 2 buồng ATM bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra. Tuy nhiên tại hiện trường, những người chứng kiến cho biết trước khi xảy ra cháy, một số công nhân đang hàn mái nhà giữ xe.

Một tia lửa hàn bắn trúng vào một xe máy bốc cháy và lan ra thành đám cháy lớn. Một công nhân hàn bị phỏng đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết phòng giao dịch này mới được khai trương vừa được 14 ngày thì xảy ra sự cố.

Trần Chánh Nghĩa