- Thấy đứa bé hàng xóm thường xuyên qua nhà để chơi với đứa con của mình. Nhân lúc vợ đi vắng, Nguyễn Công L. (35 tuổi) trú tại thôn 2, xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, Quảng Nam đã hãm hiếp cháu bé nhiều lần dẫn đến mang thai...

Sáng nay (15/9), UBND xã Tam Lộc cho biết, cơ quan công an đang tập trung làm rõ hành vi hiếp dâm gây hậu quả nghiêm trọng đối với Nguyễn Công L. (35 tuổi, trú tại thôn 2, xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

L đã nhiều lần hãm hiếp bé gái hàng xóm Trương Thị N. (SN 1999), hiện đang học lớp 5.

Điều tra ban đầu từ cơ quan công an cho biết, ngoài giờ học, bé N. thường xuyên qua nhà để chơi với con của L. Đến đầu năm 2014, nhân lúc vợ vắng nhà, khi thấy bé N. qua nhà chơi như thường lệ, L. đã dụ dỗ và thực hiện hành vi hiếp dâm bé N. ngay tại nhà.

Nhiều lần sau đó, L. đe dọa bé N. và thực hiện nhiều lần hãm hiếp bé N. dẫn đến mang thai. Đến tháng 7, gia đình phát hiện bé N. mang thai và gặng hỏi thì bé N. khai bị L. hàng xóm hãm hiếp.

Gia đình lập tức báo cáo cơ quan công an huyện Phú Ninh thụ lý điều tra đồng thời đưa bé gái đến bệnh viện để phá thai.

Do cháu N. còn quá nhỏ, thai nhi quá lớn và bị dị dạng nên gia đình yêu cầu phá bỏ. Hiện công an đang lấy mẫu thai nhi để xét nghiệm truy tìm cha của đứa bé và cháu N. đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Điều đáng quan tâm là sau khi gia đình đưa thai nhi chết lưu về chôn thì L. không chịu trách nhiệm, nên hàng trăm người dân tại Tam Lộc bức xúc và kéo nhau đến nhà L. để hỏi tội nên L. bỏ trốn.

Vũ Tuấn-Vũ Trung