Sáng 15/9, lãnh đạo UBND huyện Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) thông báo đã tìm thấy thi thể anh Trần Văn Tâm, 27 tổi, bị mất tích do lũ cuốn khi đang trên đường đi công tác.

Ngày 12/9, anh Trần Văn Tâm, cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Đam Rông cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra, giải tỏa nạn khai thác vàng trái phép tại tiểu khu 177, 178 - nơi giáp ranh với huyện Đắc Glong (tỉnh Đắc Nông).

Chiều cùng ngày, trên đường trở về nhà, khi anh Tâm và hai người khác dùng bè vượt sông Đắc Măng thì bất ngờ nước lũ đổ về khiến bè chòng chành, anh Tâm cùng xe máy rơi xuống sông và bị nước lũ cuốn trôi.

Sau khi xảy ra tai nạn, huyện Đam Rông đã huy động 70 người và gần 20 thợ lặn để tìm kiếm. Đến 19h30 phút đêm qua (14/9), mọi người phát hiện thi thể anh Tâm cách vị trí bị nạn khoảng vài trăm mét.

Ông Bùi Văn Hởi, Phó chủ tịch UBND huyện Đam Rông cho biết, anh Tâm về công tác tại Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Đam Rông 4 năm nay và là một cán bộ trẻ năng lực, nhiệt huyết với công việc.

Lãnh đạo huyện Đam Rông đã phát động toàn bộ cán bộ, nhân viên của huyện đóng góp một ngày lương để chia sẻ, giúp đỡ gia đình anh Tâm trong lúc hoạn nạn.

(Theo Quân đội nhân dân)