- Thi thể nữ công nhân may bên ruộng lúa đang trong tình trạng phân hủy được người dân địa phương phát hiện vào sáng sớm nay (14/9).

Theo đó, vào khoảng 6h sáng, người dân thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, đi làm đồng sớm đã phát hiện thi thể một phụ nữ nằm trên ruộng lúa, đang trong quá trình phân hủy.

  {keywords}
Hiện trường vụ việc.

Ngay lập tức người dân báo công an địa phương đến hiện trường. Đến 11h cùng ngày, cơ quan công an đã xác định được danh tính của người phụ nữ là Nguyễn Thị Tuyết (SN 1994, trú tại tổ 5, thôn Quý Mỹ). Nạn nhân hiện đang là công nhân may tại huyện Thăng Bình.

Trước đó gia đình không liên lạc được với nữ công nhân này từ hôm này 10/9 và đã báo công an nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích, cho đến sáng hôm nay.

Bà Dương Thị Tuyết (50 tuổi, người thân chị Tuyết) cho biết: "Ngày 10/9, cháu Tuyết đi uống cà phê cùng người yêu, sau đó về nhà người yêu (ở thôn Hưng Mỹ, xã Bình Triều) để chơi.

{keywords}

Chiếc xe máy của chị Tuyết nằm ở suối.

Lúc 21h, Tuyết tự lái xe về nhà nhưng gia đình gọi điện thoại mãi không được. Ngày hôm sau lên trình báo công an huyện, đến sáng hôm nay thì phát hiện ra chiếc xe máy của Tuyết nằm giữa suối".

Sáng nay, người dân phát hiện xác chết nằm trên ruộng cách hiện trường chiếc xe máy 500m.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nữ công nhân may này có thể bị sát hại. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vũ Tuấn-Vũ Trung