- Cháy lãnh sự quán Indonesia; Thủ tướng phát lệnh khởi công cao tốc Hạ Long - Hải Phòng; Ngạt khí trong quán karaoke, nạn nhân thứ 9 tử vong; Những phiên tòa đông kỷ lục ở Việt Nam; Hai cô gái chạy bộ gần 1km đuổi bắt trộm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/9.

BỘ GD-ĐT CÓ NÊN TỰ SOẠN SÁCH GIÁO KHOA?

Hai giải pháp của Bộ GD-ĐT đề xuất có một giải pháp là để các đơn vị tự làm và Bộ chỉ đóng vai trò kiểm duyệt, giải pháp còn lại là Bộ sẽ tự làm một bản và duyệt các bản khác. Vậy hai phương án này bản chất sẽ đi dẫn đến những kịch bản như thế nào?

Đọc bài tại đây.

THỦ TƯỚNG PHÁT LỆNH KHỞI CÔNG CAO TỐC HẠ LONG - HẢI PHÒNG

Sáng 13/9, tại km 102 + 300 QL18 tỉnh Quảng Ninh, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã phát lệnh khởi công dự án cao tốc Hạ Long – Hải Phòng dài 19,8 km.

Đọc tin tại đây.

CHUYỆN VỀ THIẾU NỮ DÙNG ĐÒN GÁNH ĐẢ HỔ CỨU BẠN

{keywords}
Bà Kỷ và cánh đồng nơi bà dùng đòn gánh đánh hổ

“Thấy con hổ chồm lên rồi dùng hai chân trước đè hai vai, miệng ngoạm vào trán kéo hết cả lớp da trên đầu anh Quốc ra, tôi thấy kinh hồn bạt vía...”.

Đọc tiếp tại đây.

NGẠT KHÍ TRONG QUÁN KARAOKE, NẠN NHÂN THỨ 9 TỬ VONG

Sáng 13/9, thêm một nạn nhân nữa trong vụ ngạt khí tại quán karaoke Queen Club đã tử vong, nâng tổ số ca tử vong lên 9 người.

Xem tin tại đây.

NHỮNG PHIÊN TÒA ĐÔNG KỶ LỤC Ở VIỆT NAM

Với số lượng bị cáo, người liên quan và những người làm chứng được triệu tập lên tới hàng trăm người, nhiều phiên tòa đã đi vào kỷ lục... đông nhất Việt Nam.

Đọc bài tại đây.

LƯƠNG 5,4 TRIỆU, NGÀN NHÂN VIÊN BẢO HIỂM XÃ HỘI BỎ VIỆC?

Lương của Bảo hiểm xã hội gấp 1,8 lần so với chế độ tiền lương cán bộ công chức nhưng nhiều người vẫn bỏ việc vì chê thu nhập thấp. Điều này thật khó hiểu?

Xem tại đây.

CHÁY LÃNH SỰ QUÁN INDONESIA

Tối 12/9, một vụ cháy đã xảy ra bên trong lãnh sự quán Indonesia tại 18 Phùng Khắc Khoan (P. Đakao, Q. 1, TP.HCM). Đoạn đường trước lãnh sự quán bị phong tỏa trong nhiều giờ liền.

Đọc tin tại đây.

CON TRAI CHIẾN SĨ HY SINH KHI MI-171 RƠI ĐÃ CHÀO ĐỜI

Con trai của trung úy Nguyễn Văn Hưng (29 tuổi, chiến đấu viên Tiểu đoàn 18 đặc công hy sinh trong trong sự cố rơi máy bay Mi171 hồi tháng 7) đã chào đời ngày 12/9.

Xem tin tại đây.

HAI CÔ GÁI CHẠY BỘ GẦN 1KM ĐUỔI BẮT TRỘM

Phát hiện trên màn hình camera bảo vệ có một thanh niên sau khi tiến sát vào khu vực kho của Công ty đã trộm điện thoại, hai cô gái hô to rồi chạy đuổi theo tên trộm.

Đọc tin tại đây.

'SƠN TÙNG MTP KHÔNG CÓ CƠ HỘI Ở GIẢI QUỐC TẾ'

Nhân chuyện MTV EMA 2014 tại Việt Nam, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lương Bằng Quang thẳng thắn chia sẻ quan điểm về Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol, Đông Nhi… Anh khẳng định sẽ không có chỗ cho người đạo nhạc.

Đọc tin tại đây.

NGHỊCH TỬ ĐIÊN CUỒNG ĐUỔI THEO ĐÂM CHẾT CHA RUỘT

{keywords}
Nguyễn Phước Linh tại tòa

Sáng 13/9, HĐXX sơ thẩm TAND TP. Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phước Linh (SN 1991, trú tổ 155, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu , TP Đà Nẵng) mức án chung thân về tội “Giết người”...

Xem tiếp tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC NAM GIỚI BÊN NGHĨA ĐỊA

Trong lúc đi làm đồng sớm, người dân xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) tá hỏa phát hiện một xác nam giới chết bên nghĩa địa trong tư thế nằm ngửa với nhiều vết xước sau đầu.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nơi sưởi ấm linh hồn hàng ngàn hài nhi bị chối bỏ

Trong vòng 4 năm, những người thiện nguyện đã đưa gần 7.500 xác hài nhi về với đất mẹ. “Các em đều bị bậc sinh thành nhẫn tâm chối bỏ quyền làm người, vong linh các em cần được an ủi, sưởi ấm” – Một thiện nguyện viên tâm sự.

KỲ QUẶC

Làm cho tên cướp 'sướng' giữa đường vì sợ bị giết

Do sợ bị giết chết nên chị T. đồng ý và cho người thanh niên này quan hệ tình dục ngay bên dưới lề đường.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Trường học đẹp như Tây của học sinh Hà Nội

CLIP HOT

Chết khiếp: Cả tạ thịt chó thối trong nhà hàng nhậu

Kiểm tra bất ngờ một nhà hàng đầu mối cung cấp thịt chó tại thị trấn phố núi Hương Khê (Hà Tĩnh), đoàn liên ngành đã phát hiện 94kg thịt chó hôi thối chưa kịp tiêu thụ.

M.Anh (tổng hợp)