Một người phụ nữ đi đến sát đường ray đúng lúc đoàn tàu chở hàng lao đến. Nạn nhân đã bị tàu tông thẳng và kéo lê gần chục mét trước dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay (ngày 12/9) tại nút giao cắt đường tàu thuộc địa phận Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ (SN 1966, quê ở Thái Bình), làm nghề giúp việc cho một gia đình sống trong khu dân cư địa phương, đi bộ đến ngã ba lối rẽ ra đường Ngọc Hồi - Giải Phóng.

Người này đến sát đường ray đúng lúc đoàn tàu hỏa chở hàng mang số hiệu D18E-602 chạy từ ga Văn Điển về ga Giáp Bát lao tới. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường vào thời điểm trên đã đã cố gắng gọi, cảnh báo nhưng người phụ nữ này không nghe thấy. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào sáng 12/9 (Ảnh: ANTĐ)

Hậu quả nạn nhân đã bị đoàn tàu hỏa tông thẳng và kéo lê gần chục mét trước khi hất văng ra. Cú va chạm mạnh khiến chị này tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, người nhà đã đến để đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông số 14 cũng đã kịp thời có mặt để điều tiết giao thông. Đoàn tàu D18E-602 cũng phải dừng lại khoảng 40 phút để giải quyết vụ việc.

Được biết, khu vực xảy ra tai nạn là điểm giao cắt dân sinh giữa đường tàu và đường Ngọc Hồi của hàng trăm hộ dân. Tuy nhiên, nơi đây không có đèn báo tín hiệu cũng không có barie chắn ngang đường tàu.

L.Lam (tổng hợp)