Rời phòng trọ, như thường lệ Hiền đi dạy gia sư cho một gia đình tại địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhưng lần này Hiền đi mà không về, mất tích một cách bí ẩn nhiều ngày qua.

Mất tích bí ẩn khi đi dạy gia sư

Mấy ngày gần đây, một số trang mạng xã hội chia sẻ thông tin về nữ sinh Vũ Thị Hiền (SN 1993, ở xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, hiện là SV K53, SV khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Kinh tế Quốc Dân, Hà Nội) mất tích khi đi dạy thêm tại khu vực phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Khi rời phòng trọ đi dạy, Hiền mặc áo xanh, kẻ sọc tăm, viền ren trắng, cùng quần bò xanh.

{keywords}

Thông tin đăng tải về việc nữ sinh viên Vũ Thị Hiền đang bị mất tích.

Chị Vũ Thị Dung (chị gái của Hiền) xác nhận, khoảng 17h ngày 4/9, chị Dung nhận được tin nhắn của Hiền nói đi dạy thêm đến 20h cùng ngày thì về nhà. Nhưng tối hôm đó, Hiền không về phòng trọ. Lo lắng cho em gái, chị Dung hỏi gia đình Hiền đến làm gia sư thì chủ nhà cho biết, hôm đó Hiền không đến dạy thêm.

Sau đó, chị Dung đã trình báo đến cơ quan chức năng, trong đó có đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an. Sau khi nắm được thông tin, lực lượng CA phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng) - đơn vị quản lí địa bàn trường ĐH Kinh tế Quốc dân - đã tiến hành liên hệ với nhà trường xác minh sự việc.

Một số bạn bè của Vũ Thị Hiền đều cho biết, mấy ngày qua không ai gặp Hiền và cũng không biết thông tin về người bạn của mình.

Theo thầy Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân - vài ngày gần đây Vũ Thị Hiền không đến lớp.

Sau đó, nhà trường đã cử cán bộ rút hồ sơ, báo cáo sự việc lên Ban Giám hiệu và phối hợp với cơ quan chức năng khi cần thiết. Đại diện nhà trường khẳng định, chưa nhận được thông tin chính thức từ phía gia đình nữ sinh viên Vũ Thị Hiền.

Chưa phát hiện dấu hiệu bất thường

Trung tá Vũ Thế Cơ - Phó trưởng CA phường Nhật Tân (Hà Nội) cho biết, ngày 5/9, anh Dư Tuấn Huy (là anh rể của Hiền, cùng thuê trọ ở ngõ 508 đường Lạc Long Quân) đến trình báo về việc Vũ Thị Hiền đi dạy thêm nhưng sau đó không về nhà.

{keywords}

Chưa phát hiện dấu hiệu bất thường trong vụ nữ gia sư bị mất tích.

Anh Huy khẳng định, từ chiều 4/9, gia đình đã mất liên lạc với Hiền. Cũng theo trung tá Vũ Thế Cơ, sau khi tiếp nhận thông tin, CA phường Nhật Tân đã có báo cáo lên chỉ huy CA quận Tây Hồ, đồng thời tổ chức xác minh và chưa phát hiện dấu hiệu bất thường của vụ việc nữ gia sư Vũ Thị Hiền bị mất tích.

Được biết, Vũ Thị Hiền và vợ chồng chị gái tạm trú tại phường Nhật Tân được được một thời gian. Theo người dân gần đó, Hiền là cô gái hiền lành, sống khép kín. Cơ quan công an đang tiếp tục xác minh vụ việc và cùng gia đình rà soát các mối quan hệ của nữ sinh mất tích.

Cuối giờ chiều ngày 10/9, chị Vũ Thị Dung cho biết, gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những thông tin về Hiền và vẫn chưa phát hiện ra điều gì bất thường.

(Theo Dân trí)