- Dương Tự Trọng nhận thêm 15 tháng tù giam; Lao động nước ngoài đến Vũng Áng chỉ là thời vụ; Hà Nội cấm tuyến huyết mạch, dân đi lại thế nào?; 3 trẻ chết khi mổ từ thiện: Nhiều câu hỏi bỏ ngỏ; "Không có căn cứ để bác sỹ Tường được tại ngoại"... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/8.

ĐÌNH CHỈ PHÓ PHÒNG BỘ CÔNG THƯƠNG NHẬN 'LÓT TAY' CÔNG KHAI

Bộ Công Thương ngày 27/8 đã tạm thời đình chỉ công việc của bà Phạm Thanh Hương, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý xuất nhập khẩu khu vực Hải Phòng, sau khi xuất hiện clip ghi lại cảnh nữ cán bộ này nhận tiền “lót tay” công khai ngay tại phòng làm việc. 

Đọc tin tại đây.

DƯƠNG TỰ TRỌNG NHẬN THÊM 15 THÁNG TÙ GIAM

HĐXX tuyên phạt bị cáo Dương Tự Trọng mức án 15 tháng tù giam. Cộng với mức tù 16 năm bị tuyên trước đó, bị cáo phải chịu 17 năm, 3 tháng tù giam.

Xem tiếp tại đây.

HÉ LỘ VAI TRÒ CỦA CON GÁI TRÙM XÃ HỘI ĐEN MINH 'SÂM'

{keywords}

Nguyễn Ngọc Minh (Minh “sâm”) khi còn tác oai, tác quái.

Hằng được xác định là nhân vật khá quan trọng trong đường dây này, là kẻ điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty TNHH Đại An.

Đọc tiếp tại đây.

LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI ĐẾN VŨNG ÁNG CHỈ LÀ THỜI VỤ

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh thông tin rõ, số lao động nước ngoài sẽ tới Vũng Áng trong thời gian tới chỉ làm việc thời vụ theo gói thầu, trong năm 2016 sẽ hoàn tất và về nước.

Đọc bài tại đây.

"KHÔNG CÓ CĂN CỨ ĐỂ BÁC SỸ TƯỜNG ĐƯỢC TẠI NGOẠI"

Thời gian gần đây, có quan điểm cho rằng, do thời hạn tạm giam bị cáo Nguyễn Mạnh Tường sắp hết hạn nên bị cáo này sẽ không bị tạm giam nữa, mà có thể được áp dụng các biện pháp ngăn chặn khác. Trao đổi với VietNamNet, luật sư Nguyễn Anh Thơm cho rằng: "Không có căn cứ thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường".

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI CẤM TUYẾN HUYẾT MẠCH, DÂN ĐI LẠI THẾ NÀO?

Ông Nguyễn Xuân Tân - Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết: Theo kế hoạch, ngày 30/8 tới đây rào chắn dải phân cách sẽ được dựng lên đường Xuân Thủy - Cầu Giấy và cấm ô tô đi vào.

Xem tại đây.

THỊ XÃ NGHÈO TẬU XE SANG GẦN 4 TỶ BỎ KHO

Chiếc xe sang 7 chỗ Land Cruiser VX V8 được UBND thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) mua về với số tiền sau thuế gần 3,7 tỷ đồng. Gần 1 năm qua, chiếc xe này vẫn nằm im lìm trong nhà kho.

Xem tiếp tại đây.

3 TRẺ CHẾT KHI MỔ TỪ THIỆN: NHIỀU CÂU HỎI BỎ NGỎ

Cuộc họp báo sáng 28/8 của Bộ Y tế nóng rẫy với những câu hỏi về việc ai sẽ chịu trách nhiệm trước 3 cháu bé tử vong khi mổ hở hàm ếch từ thiện và tính pháp lý của Trung tâm tổ chức thực hiện phẫu thuật từ thiện - OSCA.

Xem chi tiết tại đây.

XUẤT HIỆN NHIỀU ĐIỂM RỈ NƯỚC Ở TRỤ CẦU BÃI CHÁY

Sau 8 năm thông xe đưa vào khai thác, hiện cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) có biểu hiện xuống cấp trầm trọng, trụ cầu rỉ nước, mặt đường hằn vết bánh xe...

Xem tại đây.

ĐÂM VÀO LAN CAN CẦU CHƯƠNG DƯƠNG, CÔ GÁI RƠI XUỐNG ĐẤT

Sau khi đâm vào lan can cầu, cô gái điều khiển xe máy đã lộn nhào ngã xuống đường phía dưới ở độ cao 5m. Rất may, nạn nhân chỉ bị gãy tay.

Xem tin tại đây.

'300 TRIỆU KHÔNG MUA ĐƯỢC SUẤT GIÁO VIÊN'

VietNamNet nhận được phản ánh về những sai phạm trong cách tính điểm thi công chức giáo dục ở huyện Chương Mỹ năm 2014. Chúng tôi đã có buổi làm việc với UBND huyện Chương Mỹ, Hà Nội và phòng Nội vụ huyện Chương Mỹ.

Đọc bài tại đây.

3 Ô TÔ LAO VÀO NHAU, QL1A TẮC NGHẼN

Xe tải, xe container và xe khách giường nằm tông nhau liên hoàn trên QL1A. Ít nhất 5 người bị thương được chở đi bệnh viện cấp cứu.

Đọc tin tại đây.

TP.HCM: BỌT TRẮNG KÉO DÀI HÀNG CÂY SỐ TRÊN KÊNH

Rạng sáng ngày 27/8, một lượng rất lớn bọt màu trắng đã nổi đầy trên mặt kênh Ba Bò đoạn ngang qua tỉnh lộ 43 (P. Bình Chiểu Q. Thủ Đức TP.HCM).

Xem tại đây.

TUYỂN SINH 2015: TỔ CHỨC SONG SONG HAI PHƯƠNG ÁN

Thông tin đưa ra tại buổi tọa đàm công tác tuyển sinh ĐH, CĐ do ĐHQG TP.HCM tổ chức ngày 27/8 với sự tham gia của đại diện nhiều trường ĐH phía Nam. Nhiều ý kiến tranh luận về công tác tổ chức tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015.

Đọc tiếp tại đây.

12 TIẾNG CẬT LỰC CHỮA CHÁY Ở KHO VẢI VỤN 5.000M2

Sau 12 giờ chữa cháy, đến 13g ngày 28/8 đám cháy tại nhà kho chứa vải vụn tại thị trấn Trảng Bàng (H. Trảng Bàng, Tây Ninh) vẫn còn âm ỉ.

Đọc tin tại đây.

KHÁNH LY BẤT NGỜ CÔNG BỐ GIẤY CHO PHÉP TÁC QUYỀN CỦA TRỊNH CÔNG SƠN

{keywords}
Giấy Trịnh ký nhận tác quyền và cho phép Khánh Ly biểu diễn nhạc phẩm của ông.

Từ Mỹ, nữ danh ca Khánh Ly vừa gửi về bài tùy bút chia sẻ kỷ niệm của bà với Trịnh, kèm tài liệu cho thấy Trịnh nhận tác quyền và cho phép bà sử dụng tác phẩm của ông ở mọi thời điểm.

THI THỂ HỌC SINH CẤP 3 NỔI TRÊN KÊNH NHIÊU LỘC

Trưa ngày 28/8 thi thể một học sinh cấp 3 được những người câu cá dọc theo kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè phát hiện kéo vào chân cầu Kiệu (cầu tạm – P.17, Q. Phú Nhuận, TP.HCM).

Xem tin tại đây.

TỬ HÌNH KẺ GIẾT NGƯỜI VÌ BỊ TỪ CHỐI TÌNH CẢM

Chỉ vì người yêu từ chối tình cảm, gã thanh niên tìm mọi cách níu kéo rồi ra tay sát hại. Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo từng quỳ mọp trước mặt gia đình nạn nhân cầu xin tha thứ.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Tiết lộ hành trình giải mã ADN tìm xác chị Huyền

Dường như không tin nổi đó là sự thật, trực tiếp Đại tá Nguyễn Văn Hà vào máy để kiểm tra một lần nữa. Những thông số về kiểu gen của 2 mẫu giám định hiển thị trên màn hình đều trùng khớp một cách thần kỳ... 

KỲ QUẶC

Ký công văn 'ra lệnh' phải uống bia Sài Gòn

Sẽ không lạ khi biết được rằng, việc ra chỉ thị này nằm trong “kế hoạch” tổng thể bảo trợ bia Sài Gòn của UBND tỉnh Hà Tĩnh. Lý do Cty này mở nhà máy bia tại Hà Tĩnh và đóng ngân sách cao?!

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

12 tiếng cật lực chữa cháy ở kho vải vụn 5.000m2

M.Anh (tổng hợp)