- Sau 12 giờ chữa cháy, đến 13g ngày 28/8 đám cháy tại nhà kho chứa vải vụn tại thị trấn Trảng Bàng (H. Trảng Bàng, Tây Ninh) vẫn còn âm ỉ.

Ngọn lửa bắt đầu bùng lên vào lúc 1g sáng đã nhanh chóng lan rộng trong căn nhà kho rộng 5.00m2 chứa nhiều vải vụn của ông Đặng Tôn Lực nằm cách quốc lộ 22 khoảng 100m thuộc khu phố Lộc Thành.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy.

Hàng trăm hộ dân, nhà trọ đã phải tháo cháy trước sự hung hãn của ngọn lửa. Ngọn lửa bốc lên rất cao, sáng rực cả bầu trời. Khói lan tỏa vào khu dân cư làm nhiều người khó thở.

Lửa vẫn cháy và hàng trăm người dân thức trắng đêm theo dõi. Lực lượng chữa cháy của thị trấn Trảng Bàng tiếp cận hiện trường nhưng đám cháy quá lớn vượt khả năng nên đã yêu cầu các nơi chi viện.

Cảnh sát PCCC huyện Bến Cầu, Trung tâm Cảnh sát PCCC tỉnh Tây Ninh, Cảnh sát PCCC huyện Củ Chi TP.HCM và lực lượng chữa cháy KCN Trảng Bàng đã tham gia với 15 xe chữa cháy. Các đơn vị chia nhau phong tỏa ngọn lửa từ nhiều phía. 

Tuy nhiên, do diện tích quá rộng và nhiều vật dễ cháy nên trải qua 12 giờ chữa cháy ngọn lửa mới được khống chế. Đến 13g cùng ngày, tại hiện trường toàn bộ mái nhà kho đổ sập. Khói vẫn còn bốc lên từ những đống vải vụn. Các chiến sĩ PCCC vẫn tiếp tục phun nước ngăn ngọn lửa có thể bùng lên.

Vì nơi đây chỉ dùng làm nơi chứa vải vụn, không có người ở nên không có thương vong về người. Nhà kho này được sử dụng từ 5 năm nay, là nơi tập kết các loại vải vụn từ các khu công nghiệp để cung cấp cho các cơ sở làm thú nhồi bông xuất khẩu.

Hình ảnh liên quan đến vụ cháy:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trần Chánh Nghĩa