- 2 người lớn và em bé 5 tuổi bị thương nặng trong tai nạn xảy ra vào chiều 20/8 trên đường Bàu Cát 8 (P.14 Q. Tân Bình TP.HCM).

Thông tin tại hiện trường cho biết, taxi Mai Linh 51A -59948 do tài xế Lê Tấn Huy (27 tuổi quê Bình Định) điều khiển lưu thông trên đường Bàu Cát 8. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Khi gần đến đoạn giao với đường Âu Cơ, xe taxi bất ngờ chuyển hướng sang trái đâm vào xe máy 59S1- 388.95 do một phụ nữ cầm lái chở theo con nhỏ và xe 51U3- 4606 do anh Võ Văn Trường (23 tuổi) điều khiển  đang đi tới.

Cú va chạm mạnh đã làm 2 xe máy ngã, hất văng 3 người trên xe xuống đường. Xe taxi tiếp tục lao tới hướng vào nhà dân. May mắn, bánh trước bên trái bất ngờ nổ tung làm cho xe phải dừng lại.

Cả 3 nạn nhân đều bị chấn thương khá nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Hai xe máy bị hư hại. Xe taxi bị bung mặt nạ và móp méo nắp capô.

CSGT quận Tân Bình đã có mặt để lập biên bản vụ việc. Tài xế Huy thừa nhận lỗi thuộc về mình. Anh cho biết khi đến đoạn đường này, anh bị ngủ gật nên không làm chủ được tay lái dẫn đến xe mất phương hướng gây ra tai nạn.

Trần Chánh Nghĩa