- Sau cuộc thanh toán băng nhóm diễn ra lúc rạng sáng 16/8, người dân phát hiện 1 thanh niên tử vong…

Ngày 18/8, các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng công an Q.Bình Tân, TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ cái chết của 1 thanh niên sau vụ thanh toán xảy ra vào rạng sáng cùng ngày trên địa bàn.

{keywords}
Công an phong toả hiện trường để điều tra
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng 18/8, con hẻm 130 đường số 12, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân trở nên náo loạn bởi cuộc ẩu đả của 2 nhóm thanh niên.

Người dân nghe thấy nhiều tiếng la hét và cảnh những thanh niên cầm hung khí truy đuổi nhau. Sau đó những thanh niên này rút khỏi hiện trường.

Đến 6h sáng cùng ngày, người dân tá hoả khi phát hiện thi thể của 1 nam thanh niên nằm tử vong ở khu đất trống trong hẻm. Trên cơ thể người thanh niên có nhiều vết đâm chém.

{keywords}
Công an lấy lời khai của nhân chứng để phục vụ quá trình điều tra, truy xét

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt, tiến hành phong toả hiện trường để điều tra.

Đến hơn 10h sáng thi thể của người thanh niên được di chuyển đến bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã tiếp xúc, lấy lời khai của 1 số nhân chứng là người dân sinh sống gần hiện trường.

Theo nguồn thông tin của VietNamNet, bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là Nguyễn Tấn V. (SN 1992, quê Quảng Nam). Vinh là người làm thuê tại 1 cơ sở trong con hẻm nói trên.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Anh Sinh