- Một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại cao tốc Pháp Vân - cầu Giẽ (đoạn qua Thường Tín, HN) vào đêm qua khiến thân thể một phụ nữ (chưa rõ danh tính) bị nghiền nát.

Vào khoảng 3-4 giờ rạng sáng ngày 16/8, tại KM208 cao tốc Pháp Vân - cầu Giẽ (thuộc địa phận Đỗ Xá - Thường Tín - HN) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một phụ nữ chết không toàn thây.

Theo nhận định, cụ thể, vào thời gian trên, một xe ô tô di chuyển theo hướng Hà Nam - Hà Nội khi đến địa điểm trên đã đâm phải một phụ nữ.

Sau khi gây tai nạn thương tâm trên, lợi dụng lúc đường vắng người tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

Sau đó thi thể nạn nhân bị đâm nát bởi loạt xe khác.

Trao đổi với PV VietNamNet, một nhân chứng cho hay: “Khoảng sáng sớm ngày 16/8, nhiều người hốt hoảng khi thấy thi thể một cô gái chết không toàn thây, bị nghiền nát nên đã lập tức báo sự việc lên cơ quan chức năng. Theo nhận định của tôi, thời điểm vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn”.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về vụ tai nạn, công an huyện Thường Tín đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập bằng chứng để truy tìm chiếc xe và tài xế gây tai nạn trên.

Nhị Tiến