- Người Việt ở nơi có hàng trăm người chết vì Ebola; Clip: Hỗn chiến tại viện, bác sĩ chạy tán loạn; Ngắm hoa hậu có chiều cao khủng nhất Việt Nam; Nín thở qua cây cầu 'có một không hai' ở Việt Nam; Nữ giám đốc bạc mệnh chết cùng người tình trên ô tô; Trùm xã hội đen Minh 'sâm' và vỏ bọc đại gia...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/8.

NGƯỜI VIỆT Ở NƠI CÓ HÀNG TRĂM NGƯỜI CHẾT VÌ EBOLA

PV VietNamNet đã có cuộc trao đổi với ĐSQ Việt Nam tại Nigeria cũng như người dân sống tại châu Phi để có những thông tin nóng nhất về tình hình người Việt tại tâm dịch Ebola.

1.183 KM ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH SẼ HOÀN THÀNH TRƯỚC 2020

Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh đang tiếp tục triển khai giai đoạn 2, còn khoảng 1.183 km sẽ phải hoàn thành trước năm 2020, trong đó có đoạn qua các tỉnh Tây Nguyên và Bình Phước (QL14 cũ).

Xem tin tại đây

DÂN NGĂN CẢN NHÓM NGƯỜI BẮT 2 TRẺ EM ĐƯA LÊN Ô TÔ

{keywords}
Cháu bé bị bắt giữ hoảng loạn la hét trên xe (ảnh cắt từ clip).

Mấy ngày qua, trên Facebook xuất hiện clip một nhóm người dừng xe 16 bắt một người đàn ông và 2 trẻ nhỏ đưa lên xe. Sau đó, người dân đã phát hiện và ngăn cản.

Đọc tiếp tại đây

ĐỐI THỦ 'NGƯỜI TÌNH MỸ TÂM'  KHIẾN ĐẠI GIA VIỆT THÈM MUỐN

Bà Chu Thị Bình, đối thủ của “người tình Mỹ Tâm” khiến nhiều đại gia Việt thèm muốn vì liên tục kiếm được hàng trăm tỷ đồng trong thời gian ngắn.

Đọc tiếp tại đây

DẬP TẮT ĐÁM CHÁY Ở TÒA NHÀ THUỘC NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

Sáng 16/8 đã xảy ra vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng hầm tòa nhà Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (25 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đến 11h cùng ngày, vụ hỏa hoạn đã được dập tắt.

Đọc tin tại đây

TRÙM XÃ HỘI ĐEN MINH 'SÂM' VÀ VỎ BỌC ĐẠI GIA

Không chỉ là giám đốc của một công ty có vốn 500 tỷ đồng, sở hữu những siêu xe với biển số độc, ông trùm Minh “sâm” còn khiến nhiều người e ngại vì những quyền lực khó tin trong thế giới ngầm…

MƯA LỚN, MÁY BAY ĐI TP.HCM HẠ CÁNH CAM RANH

Trong ngày 15/8, do ảnh hưởng thời tiết xấu tại TP.HCM, hai chuyến bay của VietJet từ Đà Nẵng và Hà Nội (VJ8395 và VJ8669) đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã phải chuyển hướng đến sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa).

Xem tin tại đây

NGẮM HOA HẬU CÓ CHIỀU CAO KHỦNG NHẤT VIỆT NAM

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Với chiều cao vượt trội, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao "khủng" nhất trong số các hoa hậu Việt Nam hiện nay.

Xem thêm tại đây

SẾP LỚN 'BẮT TAY' GIANG HỒ: TIỀN - TÌNH XỬ BẰNG DAO SÚNG

Vì tiền, vì tình, vì ân oán cá nhân... mà nhiều cán bộ nhà nước, giám đốc doanh nghiệp đã bất chấp tất cả, thậm chí bắt tay với cả xã hội đen, để rồi cuối cùng phải nhận hậu quả cho những sai lầm của mình.

Đọc thêm tại đây

DÂN ĐUA NHAU NGỤP LẶN TRÊN SÔNG ĐÃI VÀNG

Dưới cái nắng gay gắt, hàng chục người dân địa phương vẫn hì hục ngụp lặn, đào đãi vàng trái phép tại sông Đakrông. Chính quyền địa phương vẫn chưa có biện pháp xử lý triệt để.

Đọc thêm tại đây

NỮ GIÁM ĐỐC BẠC MỆNH CHẾT CÙNG NGƯỜI TÌNH TRÊN Ô TÔ

Sau khi CA Bình Dương thông tin vụ việc, thi thể của 2 nạn nhân trong vụ đôi nam nữ chết trong ô tô vào sáng 15/8 được bàn giao cho gia đình an táng; từ đó hé lộ thêm sự thật xung quanh vụ án chấn động này.

SỰ THẬT PHŨ PHÀNG VỤ 'BẮT CÓC CON TIN' CHẤN ĐỘNG SÀI GÒN

Sau hơn 9 tiếng đồng hồ thuyết phục không thành, hơn 20 cảnh sát cơ động đã dùng lựu đạn cay, đạn khói, ập vào căn phòng trọ, khống chế đối tượng Lê Văn Tuấn và “con tin” là Phạm Thị Chi. Tuy nhiên, đằng sau vụ “bắt cóc con tin, đòi tiền chuộc” này ẩn chứa những sự thật vô cùng phũ phàng, nói đúng hơn đó một bi kịch.

BẮT 'MÁ MÌ' 22 TUỔI ĐIỀU HÀNH GẦN 20 NỮ SINH BÁN DÂM

Cơ quan Công an TP Vinh (Nghệ An) ngày 15/8 cho biết đã bắt khẩn cấp Hoàng Thị Hoài (22 tuổi, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) để điều tra hành vi cầm đầu, dẫn dắt đường dây mại dâm.

Xem tin tại đây

70 LÂM TẶC VÂY ĐÁNH BẢO VỆ RỪNG, CƯỚP GỖ LẬU

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 15/8, tại xã Cư K’bang, huyện Ea Súp (Đắk Lắk).

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

'Con cháu các cụ' và những 'bệnh' khó chữa ở VN

Sự không giống ai của nước Việt trong các tính toán theo tiêu chí, thông lệ quốc tế, lại chỉ hàm chứa sự tụt hậu, và cả sự hổ thẹn trước yêu cầu hội nhập văn minh.

Phận làm vợ 'bất đắc dĩ' và cuộc chạy trốn liều lĩnh

Sau những ngày tháng bị lừa bán sang Trung Quốc làm vợ bất đắc dĩ, các cô gái ở ĐBSCL không chấp nhận tủi nhục, bí mật lên kế hoạch chạy trốn và được lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam giải cứu. 

Hoàng hậu cuối cùng của VN sở hữu nhan sắc chim sa, cá lặn

Được biết đến là hoàng hậu cuối cùng của các triều đại phong kiến Việt Nam, hoàng hậu Nam Phương nổi danh với sắc đẹp ít ai sánh bằng.

KỲ QUẶC

Đi xe đạp, bị đuổi không cho vào nhà hàng VIP

 Đầu tóc bù xù,ăn mặc lôi thôi đi mua hàng... rất có thể khách sẽ bị đuổi khéo, kể cả khách có tiền, thậm chí rất nhiều tiền.

CLIP HOT

Clip: Hỗn chiến tại viện, bác sĩ chạy tán loạn

Sự việc xảy ra vào tối 13/8, tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk khiến hàng chục y, bác sĩ cùng bệnh nhân hết sức hoảng sợ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Nín thở qua cây cầu 'có một không hai' ở Việt Nam

L.Lam (tổng hợp)