- Sau khi CA Bình Dương thông tin vụ việc, thi thể của 2 nạn nhân trong vụ đôi nam nữ chết trong ô tô vào sáng 15/8 được bàn giao cho gia đình an táng; từ đó hé lộ thêm sự thật xung quanh vụ án chấn động này.

Vụ 2 người chết trong ô tô: Do tài xế tự bắn?

Từ kết quả điều tra sợ bộ, công an đưa ra nhận định: ông Tú đã bắn bà Thời, sau đó tự bắn vào đầu tự vẫn...

Nữ giám đốc bạc mệnh

Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trên ô tô xảy ra vào rạng sáng 15/8 tại trước cổng khu du lịch Phương Nam thuộc P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An như VietNamNet đã thông tin, đến nay công an xác định 2 nạn nhân là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ Q.12) và bà Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Nội, tạm trú Q.Gò Vấp) có mối quan hệ tình cảm với nhau, mặc dù đã có gia đình.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Do mâu thuẫn nên ông Tú dùng súng sát hại bà Thời rồi tự sát.

Nguồn tin chính thức từ công an cho biết, khi khám nghiệm, bà Thời tử vong do 1 phát đạn bắn vào vùng cổ; còn ông Tú bị 2 vết đạn ở vùng đầu và cổ.

Đến nay, sau khi công tác khám nghiệm hoàn tất, công an đã làm thủ tục bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Riêng bà Thời, được xác định là giám đốc công ty chuyên về bao bì. Người thân của bà này kể, những năm 90 bà Thời từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp. Một thời gian sau, bà Thời lập gia đình với ông N.V.T và lần lượt có 2 con.

Cuộc sống gia đình bà Thời giai đoạn đó, ai nhìn vào cũng ước mơ, bởi có 2 con ngoan, vợ chồng bà đều chí thú và biết cách làm ăn. Thế nhưng tai hoạ liên tiếp ập đến…

Đầu năm 2010 gia đình bà Thời đi du lịch tại Vũng Tàu, đứa con trai út đã tử vong vì đuối nước. Hơn nửa năm sau, chồng bà Thời đã qua đời vì bạo bệnh.

Thế nhưng, bà vẫn gắng gượng vượt qua nỗi đau để nuôi con trai lớn ăn học, trưởng thành. Hiện bà là 1 nữ doanh nhân thành đạt...  

Bà B.T.C (chị ruột của bà Thời) cho biết “em tôi nó xinh đẹp, giỏi giang nhưng số bạc mệnh và nhiều đau khổ”.

Bà C. cũng khẳng định, những người trong gia đình không rõ về mối quan hệ của bà Thời với ông Tú ra sao?

Mối quan hệ dẫn đến bi kịch

Riêng bà L.T.N.C (vợ ông Tú) khẳng định, bà Thời chính là bồ nhí của ông Tú.

Bà biết rõ tường tận và nhiều lần can ngăn chồng về mối quan hệ này nhưng bất thành, dẫn đến gia cảnh lục đục.

{keywords}

Những người thân gia đình bà Thời lẫn ông Tú xác nhận, 2 người rời nhà vào tầm trưa 14/8.

Được biết, ông Tú và bà C. là vợ chồng 20 năm nay, có 2 con đủ nếp lẫn tẻ. Vợ chồng ông Tú – bà C được nhiều người biết là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh hạt nhựa.

Theo bà C., trong quá trình làm ăn vợ chồng bà có quen biết với bà Thời, lúc chồng bà Thời còn sống.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây bà C. phát hiện bà Thời và chồng mình trên mức thân thiết, vượt qua giới hạn là đối tác làm ăn hay bạn bè và cuối cùng mối quan hệ này cũng phát lộ…

Bà C. can ngăn chồng không được nên vợ chồng thường phát sinh cãi vã.

Giai đoạn gần đây, hoạt động làm ăn của ông Tú gặp khó khăn.

Những người thân gia đình bà Thời lẫn ông Tú xác nhận, 2 người rời nhà vào tầm trưa 14/8. Từ đó đến đêm, những người thân trong gia đình không liên lạc được, có khi gọi điện thoại cho 2 người có đổ chuông nhưng không ai bắt máy.

Đến tầm sáng 15/8 thì người thân nhận hung tin 2 người ngồi trong ô tô ở Bình Dương chết gục vào nhau.

Dù công an Bình Dương đã đưa ra nhận định ban đầu, là có thể do mâu thuẫn tình cảm ông Tú dùng súng sát hại người tình, là bà Thời rồi tự sát.

Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Anh Sinh