- Hai tụ điểm tại địa bàn Q.2, TP.HCM đã liên kết cùng kinh doanh mại dâm trá hình dưới hình thức nhà hàng ăn uống, karaoke...… 

Ngày 1/8, công an TP.HCM cho hay, vừa bàn giao các đối tượng liên quan đến 2 đường dây mại dâm vừa khám phá tại địa bàn Q.2 cho công an địa phương để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 

{keywords}
Hoàng Thị Mỹ Ái (trái - là chủ nhà hàng) và Lâm Thị Nghiên (phải - là quản lý nhà hàng Hương Lúa) 

Được biết vào 16h50 chiều 30/7, công an TPHCM và lực lượng phối hợp đã đồng loạt tập kích, khám phá nhiều ổ ăn chơi tại địa bàn Q.2.  

Cụ thể tại nhà hàng Hương Lúa (số 39 đường số 19, P.Bình An, Q.2), công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Cơ quan công an đã tạm giữ Hoàng Thị Mỹ Ái (tự My, SN 1984, là chủ nhà hàng) và Lâm Thị Nghiên (tự Má Tư, SN 1972, cùng ngụ Q.2, là quản lý của nhà hàng) để điều tra làm rõ… 

Cùng thời điểm, công an tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Á Lộc (số D30 đường Trần Não, P.Bình An, Q.2), bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 4 chân dài bán dâm khai là nữ tiếp viên của nhà hàng Thu Ti (tên cũ là Thảo Vân, số 80 đường số 20, P.Bình An, Q.2). 

Công an đã tạm giữ chủ nhà hàng là Lại Thị Cẩm Tú (tự Tú Anh, SN 1984, ngụ Q.2) để làm rõ. 

{keywords}
Lại Thị Cẩm Tú, chủ nhà hàng Thu Ti

Tại cơ quan công an, chủ nhà hàng Hương Lúa - Hoàng Thị Mỹ Ái khai cùng 2 người bạn mở nhà hàng ở Q.Bình Thạnh và mới đây chuyển về Q.2. Tại đây Ái tổ chức 6 phòng karaoke không phép và 2 phòng cho nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ. 

Đối tượng Nghiên (tức má Tư) được thuê làm quản lý với nhiệm vụ chính là sắp xếp, điều đào bán dâm cho khách. Mỗi lần các chân dài tiếp khách tại chỗ, giá quy định là 700 ngàn đồng/lượt; trong đó Nghiên thu tiền công môi giới 100 ngàn đồng/lượt. 

Các nữ tiếp viên khai nhận, không được nhà hàng trả lương mà sống dựa vào tiền “bo” khi ngồi ăn uống cho khách “gác chân” và tiền bán dâm. Khi nào khách đông, bà chủ Mỹ Ái sẽ liên hệ với gái bán dâm tại địa bàn Q.2, quận Bình Thạnh đến nhà hàng Hương Lúa tiếp khách. 

Còn tại nhà hàng Thu Ti, chủ nhà hàng là Lại Thị Cẩm Tú khai, chủ trương cho nữ tiếp viên bán dâm tại lầu 3 với giá 700 ngàn đồng/lượt. 

Khi lượng khách đông, nhà hàng thiếu chỗ hoặc không đủ nữ tiếp viên thì Tú liên hệ với chủ nhà hàng Hương Lúa để mượn phòng tiếp khách, thậm chí là mượn tiếp viên của nhà hàng Hương Lúa bán dâm. Chủ nhà hàng Hương Lúa chia 10% hoá đơn trên số bàn khách; ngược lại nhà hàng Thu Ti cũng cho nhà hàng Hương Lúa mượn phòng và nữ tiếp viên tương tự. 

Chiều 30/7, có 4 khách vào nhà hàng Thu Ti ăn uống và muốn vui vẻ. Do lo ngại công an phường đi kiểm tra nên Tú điều 4 chân dài ra khách sạn Á Lộc bán dâm cho khách. Khi đang hành sự thì bị công an ập vào bắt quả tang như nói trên. 

Đàm Đệ