- Chưa chốt phương án một kỳ thi quốc gia năm 2015; Ngày đầu vận hành tòa nhà 95 triệu đô ở Đà Nẵng; Chậm, hủy chuyến bay: Tất cả tại thời tiết!; Núi tiền khổng lồ của chúa đảo Tuần Châu; Khánh Ly lần đầu tiết lộ về chồng con; ‘Địa ngục’ massage và những cuộc giải cứu bất thành...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/7.

CHƯA CHỐT PHƯƠNG ÁN MỘT KỲ THI QUỐC GIA NĂM 2015

Dự hội nghị tổng kết năm học 2013 - 2014, sau khi nghe thảo luận về các phương án cho "một kỳ thi THPT quốc gia", Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói: Bộ GD-ĐT cần thận trọng, lắng nghe ý kiến rộng rãi; có thể sẽ không chỉ có 3 phương án đã đề xuất mà còn những phương án khác, hợp lý hơn, khả thi hơn.

Đọc tiếp tại đây

CHẬM, HỦY CHUYẾN BAY: TẤT CẢ TẠI THỜI TIẾT!

“Các hãng còn đổ lỗi do nguyên nhân này nọ dẫn đến chậm, hủy chuyến thì chưa phát triển, chưa khắc phục được. Không thể đổ lỗi tất cả do thời tiết, do tăng trưởng nóng. Nếu ngành hàng không còn suy nghĩ như vậy thì còn tiếp tục chậm, hủy chuyến” - Bộ trưởng Đinh La Thăng cho hay.

NGÀY ĐẦU VẬN HÀNH TÒA NHÀ 95 TRIỆU ĐÔ Ở ĐÀ NẴNG

{keywords}

Các sở ban ngành đã tiếp công dân đến làm việc tại tòa nhà hành chính vào sáng 28/7.

Từ ngày 28/7, các cơ quan hành chính trên địa bàn TP.Đà Nẵng đã chuyển vào làm việc tại Tòa nhà hành chính trung tâm.

Xem thêm tại đây

BỆNH VIỆN DÙNG MÁY XÉT NGHIỆM CŨ KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC

Mỗi ngày xét nghiệm cho khoảng 150-200 bệnh nhân nhưng BV huyện Thường Tín (Hà Nội) lại dùng máy xét nghiệm cũ, không rõ nguồn gốc được mượn từ một công ty tư nhân bên ngoài.

Đọc tin tại đây

CHUYỆN BẤT NGỜ CỦA 2 NỮ SINH HC VÀNG HÓA QUỐC TẾ

Phạm Mai Phương – thí sinh được điểm cao nhất tại Icho 2014 tự nhận mình là người lười học nhất đoàn. Ngoài học giỏi Phương cũng chơi piano rất tốt. Còn Phạm Ngân Giang từng là dân chuyên văn và vẽ khá đẹp.

DÀN DIỄN VIÊN PHIM 'MÌ ĂN LIỀN' NGÀY ẤY - BÂY GIỜ

Khác hẳn vẻ tiểu thư hay lãng tử phong trần khi vào vai những cậu ấm cô chiêu trong phim "mì ăn liền" thập niên 1990, Diễm Hương, Lý Hùng, Việt Trinh, Lê Tuấn Anh, Thu Hà đã có nhiều thay đổi.

Xem thêm tại đây

NÚI TIỀN KHỔNG LỒ CỦA CHÚA ĐẢO TUẦN CHÂU

Chúa đảo Tuần Châu - Đào Hồng Tuyển hiện đang sở hữu 14 công ty, 34 nhà máy, hàng loạt các dự án bất động sản khổng lồ bao gồm các hạng mục.

Đọc thêm tại đây

KHÁNH LY LẦN ĐẦU TIÊN TIẾT LỘ VỀ CHỒNG CON

{keywords}
Danh ca Khánh Ly

"Điều quan trọng với tôi là gia đình sau khi rời sân khấu. Gia tài cuối cùng của một người đàn bà chính là những đứa con. Chồng có thể bỏ mình vì một triệu lý do. Các con thì không" - danh ca Khánh Ly trải lòng riêng với VietNamNet trước đêm diễn 2/8 tại TT Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Xem tiếp tại đây

ĐÂM VÀO XE TẢI, XẾ HỘP NÁT BƯƠM ĐẦU

Chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông hướng Nam Đàn – Vinh thì bất ngờ đâm vào xe tải chở hoa quả. Tài xế xe con may mắn thoát nạn.

Xem tin tại đây

NỮ GIẢNG VIÊN LỪA ĐẢO TIỀN TỶ

Là giảng viên của một học viện lớn, bà Phúc lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người. Trước vành móng ngựa, bà ta nghẹn ngào nói những lời hối hận muộn mằn.

Xem tiếp tại đây

ĐỊA NGỤC MASSAGE VÀ NHỮNG CUỘC GIẢI CỨU BẤT THÀNH

Khi đặt chân vào đây, các nữ nhân viên phải làm việc 16 tiếng/ngày, sống chủ yếu bằng tiền “boa” của khách. Có gia đình phải lên kịch bản giải thoát cho con nhưng bất thành.

Đọc tiếp tại đây

THIẾU NỮ SAY RƯỢU BỊ 4 GÃ BẠN GIỞ TRÒ ĐỒI BẠI

Lợi dụng lúc thiếu nữ say rượu, 4 ‘yêu râu xanh’ lên kế hoạch "vui vẻ".

Xem tin tại đây

BẮT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY GIA SÀNG

Sáng 29/7, Công an tỉnh Thái Nguyên đã thực hiện bắt tạm giam ông Lê Xuân Hộ (tức Động) – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Luyện cán thép Gia Sàng vì hành vi Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Đọc tin tại đây

'SIÊU TRỘM' ĐÁNH CẮP 37 XE MÔ TÔ

Trong vòng 15 tháng, “siêu trộm” cùng đồng bọn đã gây ra 37 vụ trộm xe mô tô có tổng trị giá trên 562 triệu đồng.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Đằng sau thảm án 'tình già' rúng động Đà Nẵng

“Từ đầu năm 2014 đến nay giữa hai người thường xuyên cãi cọ, cứ tưởng là không còn tình cảm, ai ngờ lại gây ra án mạng đau lòng này”- người con trai lắc đầu kể.

Nữ đại gia bí ẩn mua đất xây 'lâu đài' cho thú vật

Ban đầu những người dân địa phương chỉ nghĩ bà Lan mua đất xây nhà ở. Nhưng rồi họ vô cùng ngạc nhiên khi thấy bà Lan kêu thợ về xây những "lâu đài" quét sơn xanh và đem gần 500 con chó về nuôi tại đây.

Đại gia Tuyên Quang bí ẩn với khối tài sản hàng trăm tỷ đồng

Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi gây ồn ào khi báo chí phát hiện khối siêu xe hàng trăm tỉ đồng. Anh được coi là tay chơi số 1 Việt Nam.

KỲ QUẶC

Nữ quái và "tuyệt chiêu" giấu hàng vào... quần lót

Để qua mắt lực lượng chức năng, Yến đã mang túi hàng vào gian bếp nhà Thủy, dùng băng dính quấn gói heroin trên vào... quần lót, mặc vào người để mang đi Trung Quốc bán.

Chỉ ở Hà Nội: Thang máy thành phòng ăn - toilet

Cho con ăn, mang xe máy xe đạp, thậm chí tè cả vào thang máy... ngoài chức năng vận chuyển, thang máy còn bị sử dụng vào nhiều mục đích khác mà ngay cả các nhà sản xuất cũng không ngờ tới.

CLIP HOT

"Điểm nóng' lún nứt, lồi lõm trên xa lộ Hà Nội

Hiện tượng mặt đường lún, trồi nhựa…gây ảnh hưởng đến ATGT đang là vấn đề nóng bỏng trên địa bàn cả nước.

Buồn cười ứng xử hay nhất của cuộc thi Hoa hậu VN

Thúy Vy, người đẹp đến từ Tiền Giang trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có màn trả lời thật thà đến mức ngô nghê.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Dãy phố sầm uất hoang tàn sau vụ cháy lớn

L.Lam (tổng hợp)