- Kết luận vụ đại gia tố chủ tịch tỉnh Bình Dương; Nhà 'đại gia' buôn gỗ Lào bị niêm phong vì vỡ nợ; Trước giờ thi hành án, Nguyễn Đức Nghĩa viết gì?; Lập ‘chiến lũy’, ngăn xe quá tải phá nát đê trăm tỷ; Nửa đêm, 2 mẹ con bị kẻ lạ thiêu bằng xăng... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/7.

BẤT NGỜ KẾT QUẢ THĂM DÒ VỀ 1 KỲ THI QUỐC GIA TỪ 2015

Chỉ có 15% đồng ý tổ chức 1 kỳ thi quốc gia cho 2 mục đích; 28% đồng tình rằng những thay đổi về thi cử nên thực hiện từ năm 2015. Đó là những kết quả đáng lưu tâm theo một khảo sát nhanh từ bạn đọc trên mạng, do VietNamNet thực hiện (từ 18/7- 24/7).

Đọc tiếp tại đây.

BỘ TRƯỞNG THĂNG 'BẮT BÀI' CÁN BỘ THIẾU SÂU SÁT

Cán bộ ban quản lý nêu lên khó khăn trong thi công, nhưng đã bị Bộ trưởng Đinh La Thăng 'bắt bài' ngay tại trận.

Xem tiếp tại đây.

NHÀ 'ĐẠI GIA' BUÔN GỖ LÀO BỊ NIÊM PHONG VÌ VỠ NỢ

{keywords}
Ngôi nhà của "đại gia" gỗ Lào Trần Thu Thủy đã bị niêm phong

Sau khi ngôi nhà 3 tầng của một “đại gia” buôn gỗ ở trên đường Hùng Vương nối dài (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) bị Quỹ tín dụng Trung ương tại Quảng Trị niêm phong, rất nhiều chủ nợ hoang mang đi tìm chủ nhà để đòi nợ.

Đọc tin tại đây.

"TRƯỚC MẮT CẤM RƯỢU BIA TỪ 22H Ở QUÁN NHẬU, BAR"

Việc cấm bán rượu bia sau 22h dự kiến áp dụng đối với các điểm bán lẻ để uống ngay tại chỗ. Sẽ không cấm toàn bộ, mà sẽ cấm ở một số địa điểm theo danh mục, lộ trình. Tại các điểm bị cấm bán thì khách cũng sẽ bị cấm uống sau 22h.

Xem chi tiết tại đây.

LẬP ‘CHIẾN LŨY’, NGĂN XE QUÁ TẢI PHÁ NÁT ĐÊ TRĂM TỶ

Để trốn trạm cân lưu động đặt tại xã Diễn An (Diễn Châu, Nghệ An), hàng đoàn xe quá tải đã lách sang tuyến đường đê biển dài chừng 15km dọc huyện Diễn Châu. Sự việc khiến người dân và chính quyền địa phương bức xúc và bất an.

Đọc bài tại đây.

KẾT LUẬN VỤ ĐẠI GIA TỐ CHỦ TỊCH TỈNH BÌNH DƯƠNG

Theo kết luận của Tổng Thanh Tra những tố cáo của đại gia Bình Dương, ông Huỳnh Uy Dũng nhắm đến Chủ tịch UBDN tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung là "không đủ cơ sở" hoặc "không liên quan".

Xem tin tại đây.

TRƯỚC GIỜ THI HÀNH ÁN, NGUYỄN ĐỨC NGHĨA VIẾT GÌ?

Những dòng thư cuối cùng gửi gia đình trước thời khắc thi hành án, Nguyễn Đức Nghĩa viết ngắn gọn với những lời nhắn gửi chan chứa...

Đọc bài tại đây.

PHƯỚC SANG LIÊN QUAN TRONG NGHI ÁN LỪA ĐẢO 25 TỶ?

Công an TP.HCM vừa phát thông báo truy tìm ông Nguyễn Cao Cường (ngụ Q.Bình Tân) để điều tra vụ việc có dấu hiệu lừa đảo tài sản giá trị 25 tỷ đồng. Đáng nói vụ việc có “bóng dáng” nghệ sĩ Phước Sang – người gần đây xuất hiện nhiều liên quan tới các vụ tố cáo nợ nần.

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI: CHÁY LỚN TẠI KHO CỒN Ở VĂN ĐIỂN

Khoảng 10h ngày 24/7, tại kho Nam Sông Hồng, địa chỉ ở đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì (Hà Nội) xảy ra vụ cháy lớn.

GÃ TRAI ‘ĐÀO HOA’ BỊ THI HÀNH ÁN CÙNG NGÀY NGUYỄN ĐỨC NGHĨA

Cùng với Nguyễn Đức Nghĩa, tử tù Vũ Tuấn Linh (33 tuổi, ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) vừa phải thi hành án để đền tội cho những lỗi lầm anh ta đã gây ra.

Đọc bài tại đây.

DỰNG NHÀ TẠM LÀM CHỖ THỜ 3 LIỆT SỸ VÀ MẸ VNAH

Sau khi mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Bút (Hà Trung, Thanh Hóa) qua đời, ngôi nhà của mẹ cũng xập xệ, đến nay người con gái út không có tiền sửa sang gian thờ nên đành phải dựng nhà tạm để thờ cúng mẹ và các anh.

Đọc bài tại đây.

SÁN 'LÀM TỔ' TRÊN NÃO DO NHẬU NEM THÍNH, CUA NƯỚNG

Thói quen dùng ăn các món như tiết canh, nem thính, nem chạo, cua nướng....đã khiến nhiều người vô tình đưa ký sinh trùng vào cơ thể mình. Không hiếm những trường hợp đã bị liệt người, tử vong khi là "môn đệ" trung thành của những món nhậu khoái khẩu này.

Xem tại đây.

NHẬN 30 TRIỆU HỐI LỘ, CÁN BỘ THUẾ BỊ TRUY TỐ

Nhận hối lộ số tiền 30 triệu đồng từ doanh nghiệp, đội phó đội kiểm tra số 8 của Chi cục thuế Q.1, TP.HCM sắp đối mặt với án tù.

Xem tin tại đây.

NỬA ĐÊM, 2 MẸ CON BỊ KẺ LẠ THIÊU BẰNG XĂNG

Một kẻ lạ mặt đã xông vào nhà chị Pha Si Gisah (Xuân Lộc, Đồng Nai) và tạt xăng lên hai mẹ con chị này rồi châm lửa đốt.

Đọc tin tại đây.

RƯỚC DÂU BÌNH DỊ BẰNG XE NGỰA XÔN XAO DÂN MẠNG

{keywords}

Cư dân mạng đang rất thích thú với hình ảnh cô dâu chú rể trên xe ngựa. Điều đặc biệt, dưới trán chú ngựa còn dán chữ hỷ.

Xem tại đây.

HOA HẬU DIỄM HƯƠNG LẤP LỬNG CHUYỆN MANG BẦU 4 THÁNG

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không đưa ra câu trả lời thẳng thắn khi được hỏi về tình trạng mang thai của mình.

Đọc tin tại đây.

3 HỌC SINH CHẾT ĐUỐI TRONG HỒ NHÀ CHÙA

Sau khi kết thúc trại hè ở chùa, hơn 10 học sinh THPT quê Nghệ An đã vào hồ nước ở 1 ngôi chùa tại huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) để tắm. Được một lát, 3 học sinh bị đuối nước và tử vong.

Đọc tin tại đây.

GIA CẢNH KHỐN KHÓ CỦA NGƯỜI MẸ VỨT CON VÌ…ĐẺ QUÁ NHIỀU

huyển dạ, O. đóng cửa lại tự sinh con một mình, sinh xong, nghĩ đến gia cảnh “thiếu trước, hụt sau” vì đã có 4 đứa con nheo nhóc, O. lấy tấm chăn cuốn đứa con vừa sinh mang ra bụi tre vứt bỏ.

Đọc bài tại đây.

ĐỘT TỬ KHI VÀO NHÀ NGHỈ VỚI NGƯỜI TÌNH KÉM 24 TUỔI

Sau khi vào thuê phòng trọ tại nhà nghỉ cùng một người phụ nữ, ông T bị tím tái, sùi bọt mép. Lập tức ông T được đưa đi cấp cứu khi trên người mặc mỗi chiếc quần đùi nhưng bất thành.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Chuyện chưa biết về 'trùm' ma túy đội lốt đại gia gỗ

 “Ông trùm” ma túy khét tiếng xứ Nghệ Nguyễn Trọng Tuấn (SN 1969), nổi tiếng trong vụ án “Bố vào tù, con đốt nhà” xôn xao dư luận suốt thời gian qua giờ đang nằm trong Trại tạm giam Nghi Kim

Thăm bà cụ 121 tuổi, người sống lâu nhất Việt Nam

Sắp tới, tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ đề xuất với tổ chức kỷ lục Châu Á và tổ chức kỷ lục thế giới (Guinness) xác lập kỷ lục cho cụ Trù là “người phụ nữ sống lâu nhất thế giới”.

Cậu bé đi lạc 300km kể lại 'chiến tích'

Với ý định xuống nhà bác ruột ở để chơi đám cưới, không ngờ em Trần Văn Đạt (SN 2000, trú xã Đức Thủy, H.Đức thọ, Hà Tĩnh) lại đi lạc vào tận… Quảng Trị.  

KỲ QUẶC

Sống sót kỳ diệu sau 5 ngày trong kho lạnh âm 20 độ

Bị kẹt lại trong kho cấp đông âm 20 độ C trong 5 ngày, một công nhân tại miền Tây vẫn sống sót kỳ diệu với thân nhiệt rất thấp nhưng vẫn tỉnh táo.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Lập ‘chiến lũy’, ngăn xe quá tải phá nát đê trăm tỷ

CLIP HOT

Hà Nội: Cháy lớn tại kho cồn ở Văn Điển

Khoảng 10h ngày 24/7, tại kho Nam Sông Hồng, địa chỉ ở đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì (Hà Nội) xảy ra vụ cháy lớn.

M.Anh (tổng hợp)