- Nạn nhân chọn đúng thời điểm dự báo bão Thần Sấm có thể sẽ đổ bộ vào Hải Phòng, một mình ra thuê phòng nghỉ tại khách sạn ven bờ biển…

Ngày 23/4, đại tá Hoàng Đình Thanh, Trưởng Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, sau khi tiến hành các thủ tục pháp lý, nạn nhân Hà Thị Mai L. (SN 1971, nhân viên Ga Hải Phòng, ĐKHK ở Lương Khánh Thiện, hiện đang thuê trọ tại đường Điện Biên Phủ, cùng quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Trước đó, vào chiều ngày 20/7, anh Lê Viết Tú (SN 1975, ở tổ Hòa Bình, phường Ngọc Hải, khu 2, quận Đồ Sơn), chủ khách sạn T.C đã phát hiện chị L. dùng dây vải treo cổ lên khung cửa sổ tại phòng số 102.

Theo chủ khách sạn, chị L. đến thuê phòng nghỉ từ trưa ngày 18/7. Trong khi đó dự báo bão Thần Sấm sẽ đổ bộ vào Hải Phòng, khu du lịch Đồ Sơn là khu vực được xác định là nơi chịu nhiều ảnh hưởng nếu bão vào.

Đến trưa 20/7, sau khi xác định bão không đi vào Hải Phòng, nhân viên khách sạn vẫn không thấy chị L. ra khỏi phòng đi ăn cơm như mọi bữa trước đó.

Sau nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy, trong khi đó bên trong vẫn có tiếng ti vi nên chủ khách sạn cùng nhân viên đã phá cửa thì phát hiện sự việc đáng tiếc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân treo cổ bằng sợi dây vải tím đỏ, một đầu dây buộc cố định ở khung cửa sổ.

Được biết chị L. là nhân viên ga Hải Phòng, có chồng và hai con trai. Chị L. đã ly hôn chồng cách đây khoảng 7 năm và hiện đang nuôi một người con.

Ngay sau đó, Công an quận Đồ Sơn đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng và cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Q.Minh